Sà lan hàng chục tấn mắc kẹt dưới gầm cầu

Một chiếc sà lan chở cát nặng hàng chục tấn đang di chuyển trên sông Thị Tính (đoạn qua Bình Dương) thì bị mắc kẹt dưới gầm cầu Ông Cộ (TP Thủ Dầu Một, Bình Dương).
 
sa lan hang chuc tan mac ket duoi gam cau Sà lan chìm, 6 người rơi xuống sông
sa lan hang chuc tan mac ket duoi gam cau Tàu nước ngoài đâm chìm sà lan, một người mất tích
sa lan hang chuc tan mac ket duoi gam cau
Chiếc sà lan chở cát nặng hàng chục tấn bị mắc kẹt dưới gầm cầu. Ảnh: Văn Dũng

Chiều 7/12, một chiếc sà lan chở cát có ký hiệu BD-0768 – VR16044062, trong lúc di chuyển qua cầu Ông Cộ 1 (hướng từ Dầu Tiếng về TP Thủ Dầu Một) thuộc phường Tân An, TP Thủ Dầu Một (Bình Dương) thì bị mắc kẹt ngay giữa cầu khiến nhiều phương tiện đường thuỷ khác không thể di chuyển.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 15h cùng ngày, sà lan nói trên đang chạy lùi trên sông Thị Tính thì bị thuỷ triều xuống khiến tàu bị tạt qua bên phải và kẹt cứng giữa gầm cầu.

sa lan hang chuc tan mac ket duoi gam cau
Đến tối cùng ngày, công tác khắc phục sự cố vẫn đang được diễn ra. Ảnh: Văn Dũng

Tại hiện trường, khu vực cabin xà lan bị vướng vào phần nhịp giữa của cầu, còn phần mũi tàu bị xô nằm cách trụ cầu Ông Cộ 2 chỉ vài tấc. Ngay sau khi sự việc xảy ra, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường xử lý vụ việc.

Đến tối cùng ngày, chiếc sà lan vẫn còn mắc kẹt dưới gầm cầu, công tác khắc phục đang được diễn ra.

chọn
'Quy hoạch NOXH ở những khu vực quá xa trung tâm như Củ Chi là không khả thi'
Theo đại diện Ban Quản lý các Khu chế xuất và công nghiệp TP HCM, so với các dự án nhà ở thông thường, việc xây dựng NOXH phức tạp hơn. Chẳng hạn như việc chọn địa điểm xây dựng, nếu NOXH được quy hoạch ở những khu vực quá xa trung tâm như Củ Chi thì sẽ không khả thi do di chuyển hàng ngày bất tiện.