Salah đón 'cơn mưa' giải thưởng cá nhân

Mohamed Salah tiếp tục nhận thêm nhiều giải thưởng cá nhân, đánh dấu một mùa giải thành công cùng Liverpool.
salah don con mua giai thuong ca nhan Stoke xuống hạng, cựu sao Liverpool được cả Premier League săn đón
salah don con mua giai thuong ca nhan Mohamed Salah - Xin đừng là ngôi sao của một mùa giải
salah don con mua giai thuong ca nhan Liverpool, Man Utd và các CLB lộ áo đấu tại Premier League 2018/19
salah don con mua giai thuong ca nhan Chelsea, Liverpool, Man City tranh giành người cũ của Man Utd

Không lâu sau khi nhận giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất mùa của Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh (PFA), tiền đạo Mohamed Salah tiếp tục nhận thêm nhiều giải các nhân cao quý khác.

Đó là danh hiệu Cầu thủ hay nhất do Hiệp hội Nhà báo bóng đá Anh (FWA) bầu chọn và giải thưởng nội bộ Cầu thủ Liverpool xuất sắc nhất mùa do người hâm mộ đội bóng và do các đồng đội bầu chọn.

salah don con mua giai thuong ca nhan
Salah nhận thêm 2 giải thưởng cá nhân rạng sáng 11/5

Cựu cầu thủ Chelsea cho biết trong buổi lễ trao giải là anh quyết tâm phá vỡ kỷ lục ghi bàn trong một mùa giải ở Premier League:

"Từ ngày rời Chelsea tôi muốn chứng minh với mọi người là họ đã sai. Họ cho rằng tôi chưa đủ trình độ. Tôi đã cải thiện trình độ của mình rất nhiều kể từ khi sang AS Roma. Mỗi HLV đều có cái hay riêng và họ đã giúp tôi ngày càng tiến bộ hơn. Các đồng đội của tôi cũng vậy. Tôi chỉ mong đến ngày chủ nhật này để phá vỡ kỷ lục Premier League".

Đó là kết quả của một mùa giải tỏa sáng của chân sút Ai Cập - người đã ghi tổng cộng 43 bàn cho The Kop - trong đó có 31 bàn ở Premier League, dẫn đầu danh sách Vua phá lưới.

salah don con mua giai thuong ca nhan
Salah đang trải qua những ngày tháng đẹp nhất trong sự nghiệp

Hiện tại, cầu thủ 25 tuổi còn kém kỷ lục ghi nhiều bàn thắng nhất trong một mùa giải của huyền thoại Ian Rush 3 bàn. Ở trận cuối mùa, Liverpool sẽ tiếp Brighton trên sân nhà và đó là cơ hội tuyệt vời để chân sút này phá kỷ lục.

Với phong độ ấn tượng đó, Mohamed Salah - chứ không phải Ronaldo - mới là cầu thủ đáng xem nhất ở chung kết Champions League giữa Real Madrid và Liverpool vào ngày 27-5 tới.

salah don con mua giai thuong ca nhan Ngôi sao tấn công Liverpool lọt top 10 'đồ tể' Premier League 2017/18

Dưới đây là 10 cầu thủ chơi xấu nhất Premier League mùa giải vừa qua, thống kê dựa trên số lỗi phạm phải, không tính ...

salah don con mua giai thuong ca nhan Man Utd, Liverpool 'khóc ròng' vì bị tân binh Premier League 'phũ'

Ruben Neves, tiền vệ của Wolvehampton đang nằm trong tầm ngắm của nhiều ông lớn bóng đá thế giới sau khi giành quyền thăng hạng ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.