Samsung hé lộ tính năng camera và bút S-Pen trên Galaxy Note 8

Galaxy Note 8 sẽ thêm khả năng zoom quang cho camera và bút S-Pen được hãng thêm một số tính năng mới.

Ngày 23/8, Samsung sẽ chính thức ra mắt Galaxy Note 8 tại Mỹ. Trước khi sự kiện diễn ra chỉ hai ngày, hãng điện tử Hàn Quốc đã tung 2 clip hé lộ về một số tính năng sẽ trang bị cho phablet cao cấp nhất của họ trong năm nay.

Clip thứ nhất khoe tính năng zoom quang trên camera của Galaxy Note 8 cùng khả năng tạo hiệu ứng bokeh. Như vậy, thông tin rò rỉ trước đây về trang bị ống kính zoom quang 2x hoặc 3x trên Note 8 đã được xác nhận. Zoom quang giúp người dùng chụp ảnh gần hơn mà không làm giảm chất lượng tấm hình, khác với tính năng zoom số đang có trên đa phần smartphone hiện nay.

Là một phablet dòng Note, model đương nhiên sở hữu chiếc bút S-Pen, phụ kiện góp phần làm nên tên tuổi và sự khác biệt của dòng máy này. Với bút S-Pen mới, người dùng sẽ dễ dàng chia sẻ các bản vẽ chỉ bằng một lần chạm. Cũng giống với mỗi lần ra máy Note trước đây, bút S-Pen luôn được cải tiếng qua mỗi đời sản phẩm. Những công dụng cụ thể của thiết bị này sẽ được giới thiệu chính thức tại sự kiện ra mắt sản phẩm

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.