Samsung tung trình duyệt Internet riêng lên Google Play Store

Các smartphone Android của Samsung từ lâu đã được tích hợp trình duyệt Internet do Samsung phát triển mặc dù đa phần người dùng đều thích dùng trình duyệt Chrome mặc định của Google hơn.

Tuy vậy, Samsung vẫn tiếp tục cải tiến trình duyệt web của mình và mới đây hãng này đã tung bản trình duyệt Samsung Internet Beta lên Google Play Store để người dùng tải về miễn phí.

Hiện tại, Samsung Internet Beta mới chỉ tương thích với điện thoại Galaxy và Nexus gồm cả chiếc Google Pixel. Nếu bạn có thiết bị Nexus hoặc Google Pixel, bạn có thể tải trình duyệt web của Samsung về dùng thử.

Lưu ý là thông báo từ Samsung cho biết "các thiết bị hỗ trợ chính thức gồm những điện thoại Galaxy và Google Nexus đang chạy phiên bản phần mềm Android 5.0 trở lên". Tuy vậy, Google Pixel cũng được hỗ trợ tương tự như các máy Nexus.

samsung tung trinh duyet internet rieng len google play store

Phiên bản Samsung Internet Beta hiện được phát triển dựa trên Chromium 51. Nếu bạn có thiết bị Galaxy, Nexus hoặc Google Pixel, bạn có thể tải trình duyệt tại đây hoặc file apk tại đây nếu muốn.

Về tính năng, trình duyệt này hỗ trợ đọc mã QR như Chrome, xem phim 360 độ, so sánh giá đến Amazon khi mua sắm online, hỗ trợ Payment Request API để thực hiện các giao dịch thanh toán bằng Samsung Pay trong trình duyệt…

samsung tung trinh duyet internet rieng len google play store Mẹo giữ màn mở hình liên tục khi đọc báo trên Android

Ba ứng dụng dưới đây sẽ giúp giữ cho màn hình của bạn luôn sáng liên tục trong khi bạn đọc sách, báo trên thiết ...

samsung tung trinh duyet internet rieng len google play store 5 lý do bạn nên chuyển sang dùng trình duyệt Microsoft Edge

Microsoft Edge hẳn đã được chăm chút và đầu tư rất kỹ lưỡng dành riêng cho Windows 10 bởi ông lớn công nghệ xứ Redmond.

samsung tung trinh duyet internet rieng len google play store Google Chrome trên Android được cập nhật, cho phép người dùng tải nhạc, video và cả giao diện trang web

Nói đến Google thì người dùng Android vẫn luôn may mắn hơn các nền tảng hệ điều hành khác.

chọn
Sắp xây toà nhà cao thứ ba Hà Nội?
Toà nhà Landmark 55 có tổng mức đầu tư 5.934 tỷ đồng, khi hoàn thành sẽ là toà nhà cao tầng thứ ba của Hà Nội, sau Keangnam Landmark và Lotte Center Hà Nội (65 tầng). Chủ đầu tư Taseco Land cho biết dự kiến quý II/2024 xin giấy phép xây dựng, quý III/2024 cấp giấy chứng nhận đăng ký đầu tư cho dự án.