Sáng đầu tiên sau bại trận, bà Clinton dắt cún cưng đi dạo

Một phụ nữ New York cho biết đã gặp bà Hillary Clinton cùng chồng dắt chó đi dạo trong khu rừng gần nhà sáng 10/11. 
sang dau tien sau bai tran ba clinton dat cun cung di dao Tạp chí Mỹ in 125.000 ấn bản dự đoán Clinton đắc cử
sang dau tien sau bai tran ba clinton dat cun cung di dao Clinton phát biểu sau bại trận, xin lỗi cử tri
sang dau tien sau bai tran ba clinton dat cun cung di dao
Margot Gerster chụp ảnh cùng khi gặp bà Clinton đi dạo trong rừng. Ảnh: Facebook Margot Gerster

Margot Gerster đi dạo cùng con sáng 10/11 trong khu rừng ở Chappaqua, cách thành phố New York khoảng 60 km về phía bắc. Cô tình cờ nhìn thấy bà Clinton đang đi dạo cùng cún cưng và rất bất ngờ. Theo CBS News, Gerster đã xin chụp ảnh cùng và đăng bức ảnh lên Facebook.

"Khi chuẩn bị về, tôi nghe thấy tiếng bước chân đang đi về phía mình và chợt nhận ra đó là bà ấy. Bà Hillary và ông Bill cũng đang dắt chó đi dạo như tôi", cô viết. "Tôi đã ôm và trò chuyện với bà ấy, nói với bà ấy rằng một trong những khoảnh khắc tự hào nhất khi làm mẹ của tôi là đưa Phoebe đi bỏ phiếu cho bà".

Gersterd cho biết bà Clinton cũng đã ôm lấy cô và nói lời cảm ơn. Bà cùng chồng sau đó tiếp tục đi dạo trong rừng. Bà mẹ trẻ cho biết cô đi dạo cùng con vì đang cảm thấy rất buồn trước kết quả cuộc bầu cử tổng thống.

Cô còn đăng lên Twitter dòng hastag #iamstillwithher (Tôi vẫn ở bên bà ấy), thông điệp tiếp nối #ImWithHer (Tôi ở bên bà) của những người ủng hộ cựu ngoại trưởng Mỹ.

Bà Clinton thất bại trong cuộc đua vào Nhà Trắng trước đối thủ của đảng Cộng hòa Donald Trump. Trong bài phát biểu đầu tiên sau bại trận, bà đã xin lỗi cử tri, kêu gọi người dân chấp nhận kết quả và hướng về tương lai.

chọn
Bất động sản tuần qua (12/5 - 18/5): Mời đầu tư khu đô thị tỷ USD ở Đông Anh, chung cư Hà Nội cắt sốt
Chính phủ đề xuất 3 luật lớn về bất động sản hiệu lực sớm, đề nghị thanh tra toàn diện NOXH, Hà Nội mời đầu tư khu đô thị tỷ USD, Hải Dương bổ sung loạt dự án BĐS vào kế hoạch sử dụng đất năm nay... là những thông tin thị trường và dự án nổi bật tuần qua.