Sập bẫy chiêu lừa của 'nữ quái' vì ham của rẻ

Đem nhiều điện thoại iPhone “rởm” đi lừa bán cho người dân ham của rẻ, người phụ nữ 34 tuổi bị các “hiệp sĩ” lật tẩy đưa về công an.
 
sap bay chieu lua cua nu quai vi ham cua re Giật giỏ xách bị truy đuổi, tên cướp khống chế người dân để tẩu thoát
sap bay chieu lua cua nu quai vi ham cua re ‘Hiệp sĩ’ trên sông Sài Gòn
sap bay chieu lua cua nu quai vi ham cua re
Nguyễn Thị Thuỷ bị nhóm "hiệp sĩ" đưa về cơ quan chức năng.

Ngày 1/12, Công an phường Chánh Nghĩa (TP Thủ Dầu Một, Bình Dương) đang hoàn tất hồ sơ để bàn giao Nguyễn Thị Thuỷ (34 tuổi, quê Vĩnh Phúc) cho Công an TP Thủ Dầu Một điều tra về hành vi “lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.

Theo cơ quan điều tra, sáng cùng ngày, Đội PCTP phường Phú Hoà (TP Thủ Dầu Một) phối hợp với nhóm “hiệp sĩ” đi tuần tra trên đường Đại lộ Bình Dương thì nhận được tin báo của chị Nguyễn Thị Tuyết Nhung (34 tuổi, ngụ Ninh Thuận) và anh Mai Thanh Giàu (29 tuổi, ngụ Bình Dương) về việc bị Thuỷ lừa bán hai chiếc điện thoại iPhone giả.

Sau khi tiếp nhận tin báo, tổ công tác lập tức đi đến khu vực mà chị Nhung và anh Giàu đang giữ đối tượng lại ở cây ATM của một ngân hàng nằm trên địa bàn phường Chánh Nghĩa (TP Thủ Dầu Một).

Tại đây, giữa các nạn nhân và Thuỷ xảy ra to tiếng cãi vã, khi tổ công tác đến giải quyết, Thuỷ nói rằng bản thân đang rút tiền để về quê thì bị chị Nhung và anh Giàu làm phiền.

Trong khi đó, các nạn nhân một mực khẳng định Thuỷ vừa lừa bán cho họ h chiếc điện thoại iPhone 6s với giá chưa đến 2 triệu đồng/chiếc. Nhưng khi đưa về nhà thì không thể sử dụng được.

Giữa hai bên xảy ra cãi vã nên Đội PCTP đã đưa cả 3 về công an phường để làm rõ. Tại trụ sở Công an phường Chánh Nghĩa, Thuỷ đã cúi đầu thừa nhận hành vi lừa đảo của mình.

Thuỷ khai, thường ngày đem theo điện thoại iPhone “rởm” lai vảng tại các trụ ATM để lừa bán cho người dân ham của rẻ. Với chiêu thức giới thiệu mình là nhân viên của một khách sạn, khi dọn phòng cho khách thì nhặt được điện thoại nên mang đi bán.

Qua kiểm tra, cơ quan chức năng phát hiện trong ví của Thủy có thêm 2 chiếc iphone giả cùng giấy đăng ký xe, thẻ ATM.

chọn
Cầu vượt thép Mai Dịch chờ thông xe
Cầu vượt thép Mai Dịch nằm trên nút giao Vành đai 3 - Xuân Thủy - Hồ Tùng Mậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội đã hoàn thành, không còn hoạt động thi công từ lâu nhưng chưa thông xe.