Sập cầu treo ở Đồng Nai, 4 người rơi xuống sông

Chiếc cầu treo bắc qua sông Đồng Nai nối trung tâm xã Tà Lài (huyện Tân Phú, Đồng Nai) với các bản làng người dân tộc bị sập, khiến 4 người đang đi trên cầu rơi xuống sông.
 
sap cau treo o dong nai 4 nguoi roi xuong song Sập cầu ở Indonesia, 9 người chết
sap cau treo o dong nai 4 nguoi roi xuong song
Cầu treo xã Tà Lài bị sập xuống sông. Ảnh bạn đọc cung cấp.

Chiều 15/11, ông Trần Bá Đạt, Chủ tịch UBND huyện Tân Phú (Đồng Nai) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra sự cố sập cầu treo ở xã Tà Lài bắc qua sông Đồng Nai (xã Tà Lài, huyện Tân Phú) khiến 4 người bị rơi xuống sông.

Theo ông Đạt, sự cố xảy ra vào lúc 14h chiều nay (15/11). Hiện các lực lượng cứu hộ, cứu nạn đang tổ chức rà soát, tìm kiếm khu vực sông để đảm bảo đã đưa hết người gặp nạn lên bờ. Đồng thời, tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân sự cố.

Khi sự cố xảy ra, có 4 người đang đi trên cầu bị rơi xuống sông. Rất may, cả 4 nạn nhân đều được cứu sống, 1 trong 4 người bị thương nhẹ ở chân.

Cầu treo Tài Lài bắc qua sông Đồng Nai, nối liền đường Tà Lài và các bản làng người dân tộc thiểu số ở ấp 4 (xã Tà Lài). Công trình có chiều dài 164 m, rộng 4 m, được xây dựng với vốn đầu tư trên 3,6 tỷ đồng và được đưa vào sử dụng năm 2005.

chọn
Đầu tư Sài Gòn VRG (SIP): Có hơn 11.948 tỷ đồng khách trả trước, sắp thu nợ hơn nghìn tỷ từ các công ty chứng khoán
Theo BCTC quý I của  Công ty CP Đầu tư Sài Gòn VRG (SIP), doanh thu chưa thực hiện của doanh nghiệp đạt 11.948 tỷ đồng, có khoản phải thu về cho vay ngắn hạn hơn 1.353 tỷ đồng từ các công ty chứng khoán.