Sạt lở bờ kè khi đang thi công, hai người thương vong

Trong khi nhóm công nhân khoảng đang dọn dẹp mặt bằng để xây dựng bờ kè thì bất ngờ bờ tường một hộ dân bị đổ sập khiến hai người thương vong.
sat lo bo ke khi dang thi cong hai nguoi thuong vong
Hiện trường vụ sập khiến một người tử vong.

Vào khoảng 10h40, ngày 6/10, trên đường An Bình (phường 3, TP Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng) đã xảy ra một vụ sạt lở ta luy khiến 1 người tử vong, 1 người bị thương.

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, trong khi nhóm công nhân khoảng 4 người đang dọn dẹp mặt bằng để xây dựng kè ta luy thì bất ngờ bờ tường một hộ dân bị đổ sập.

Vụ việc khiến ông Nguyễn Văn Phát (39 tuổi, ngụ đường Cao Bá Quát, phường 7, TP Đà Lạt) bị vùi lấp. Một người khác cũng bị thường nhẹ, số người còn lại may mắn chạy thoát.

Ngay sau đó, người dân đã đưa nạn nhân ra khỏi đống đổ nát và đưa vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng nên nạn nhân đã tử vong trên đường đi.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, lực lượng cứu hộ tỉnh Lâm Đồng đã có mặt tại hiện trường để khắc phục sự cố.

Hiện, nguyên nhân vụ tai nạn đang được điều tra, làm rõ.

sat lo bo ke khi dang thi cong hai nguoi thuong vong Làm đổ cây đèn bắt muỗi, hai mẹ con bỏng nặng

Con trai 2 tuổi lỡ tay làm đổ đèn bắt muỗi khiến cả hai mẹ con bị bỏng nặng phải nhập viện cấp cứu.

chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Vĩnh Phúc thời kỳ 2021 - 2030
Vĩnh Phúc là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương đến năm 2050. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.