Sau Grab, tài xế Be được hỗ trợ 15.000 đồng khi khách hủy chuyến

Mới đây, Be đã chính thức đưa ra chương trình ‘hỗ trợ chuyến xe đón xa bị hủy’ lên tới 15.000 đồng cho tài xế bắt đầu từ ngày 14/01 nhằm thu hút tài xế.  
 

Be đưa ra chương trình ‘hỗ trợ chuyến xe đón xa bị hủy

Cụ thể, trong chương trình mới này, đối với các chuyến xe đón xa khi tài xế đã chấp nhận chuyến và đang trên đường tới điểm đón khách, nhưng bị khách hàng hủy, Be sẽ hỗ trợ 15.000 đồng/ chuyến đối với BeCar và 5.000 đồng/ chuyến đối với beBike đến 3:59:59 ngày 21/01 (hoặc đến khi có thông báo mới).

Đáng chú ý, chương trình áp dụng cho các tài xế có tỉ lệ hủy chuyến từ phía khách hàn dưới hoặc bằng 20%, tỉ lệ chấp thuận lớn hơn hoặc bằng 80% và số sao trung bình đạt lớn hơn hoặc bằng 4,5.

sau grab tai xe be duoc ho tro 15000 dong khi khach huy chuyen

Theo Be, để có thể nhận được chương trình thưởng, tài xế phải di chuyển trên 50% quảng đường đón khách và di chuyển từ 300m tính từ địa điểm chấp nhận chuyến đến điểm đón khách.

Có thể nói, vấn đề khách gọi xe và tự động huỷ chuyến khiến tài xế bị ảnh hưởng là điều nhiều bác tài không bằng lòng khi mất công tới địa điểm đón hoặc đang trên đường tới đón.

Sau khi thông báo, chương trình hỗ trợ phí huỷ chuyến đã nhận được nhiều phản ứng tích cực từ tài xế.

Anh B.L.T chia sẻ: “Tuy số tiền hỗ trợ hơi ít nhưng cũng giúp tài xế chúng tôi thấy đỡ bực mình khi khách hàng vô cớ huỷ chuyến làm ảnh hưởng tới mình”.

Anh N.V.H cũng cho biết: “Gần đây, các ứng dụng gọi xe công nghệ mọc lên, điều đó ảnh hưởng tới thu nhập tài xế bởi khi càng có nhiều hãng thì số lượng người dùng sẽ bị loãng vì thế khi khách đặt xe mà chưa thấy đón sẽ hủy chuyến và đặt ứng dụng khác".

Trước đây, Grab cũng đã tung ra tính năng ‘hỗ trợ phí huỷ chuyến’ chia sẻ khó khăn dành cho tài xế trên địa bàn Hà Nội, khi khách hàng huỷ chuyến xe muộn hoặc tài xế huỷ với lí do hành khách không tới thì ngay lập tức khoản hỗ trợ phí huỷ chuyến trị giá 5.000 đồng sẽ được cộng vào ví tiền mặt.

Tiếp đó, khoản hỗ trợ phí huỷ chuyến cũng sẽ được hiển thị trong lịch sử chuyến và phần sao kê thu nhập hàng tuần của tài xế.

Phía Be cho hay chương trình hỗ trợ chuyến xe đón xa bị hủy xuất phát từ sự lắng nghe ý kiến, nhằm mục đích hỗ trợ những tài xế tận tụy, không ngại quãng đường xa để đón khách hàng,

Hiện tại ba “ông lớn” trên thị trường xe công nghệ phải kể đến Grab, Go-Viet và Be, cả ba ứng dụng này đang được khách hàng và tài xế tin tưởng, trong đó có ứng dụng Be được “xuất thân” 100% Việt Nam.

sau grab tai xe be duoc ho tro 15000 dong khi khach huy chuyen Ngừng chạy xe ôm, đua nhau nhận chở đào quất ngày Tết kiếm tiền triệu mỗi ngày

Cũng giống mọi năm, cứ đến cận Tết Nguyên đán, các chủ vườn tại Nhật Tân, Tứ Liên, Quảng Bá…(Hà Nội) tất bật giao, bán ...

sau grab tai xe be duoc ho tro 15000 dong khi khach huy chuyen Chưa tới Tết, dịch vụ cho thuê xe ô tô kín lịch, hét giá cao hơn 30%

Dù chưa tới Tết Nguyên đán nhưng tại các cửa hàng cho thuê xe ô tô đã bắt đầu sôi động, dù lượng cửa hàng ...

chọn
ĐHĐCĐ KSF: Hướng đến thành cổ đông chiến lược của SCG, dồn lực cho siêu dự án Wonder Tower tại Ciputra
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, lãnh đạo KSF cho biết, trong ba năm tới sẽ tập trung hoàn thành ba dự án Golden River, Sky City và Wonder Tower. Trong ba năm tới doanh nghiệp cần tổng mức đầu tư khoảng 35.000 tỷ đồng, doanh thu dự kiến trên 50.000 tỷ đồng.