Sau khi công an vây bắt vụ đánh bạc, phát hiện nam thanh niên tử vong dưới hồ

 Sau khi phát hiện chiếc áo và đôi giày nổi trên mặt nước, người dân đã dùng máy bơm hút cạn nước thì phát hiện thi thể anh X. đã tử vong dưới hồ.

Chiều ngày 22/2, ông Sầm Văn Thiết, Chủ tịch UBND xã Châu Hạnh, huyện Quỳ Châu (Nghệ An) xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra sự việc một nam thanh niên tử vong dưới hồ nước.

Theo đó, vào ngày 21/2, người dân phát hiện một chiếc áo và đôi giày nổi lên trên mặt nước tại hồ của gia đình ông Nguyễn Đình Tin (ở bản Hạnh Tiến, xã Châu Hạnh). Nghi vấn có người đuối nước, người dân địa phương đã trình báo lên chính quyền địa phương đồng thời huy động máy bơm nước để hút cạn nước tại hồ.

Khi ao hút gần cạn nước thì mọi người phát hiện thi thể nmột nam thanh niên đã tử vong dưới lòng hồ.

Danh tính nạn nhân nhanh chóng được xác định là anh Võ Văn X. (SN 1990, trú tại khối Hòa Hải, thị trấn Tân Lạc, huyện Quỳ Châu).

Nhận được thông tin, chính quyền địa phương, Công an xã Châu Hạnh, Công an huyện Quỳ Châu kịp thời có mặt, phong tỏa hiện trường để phục vụ công tác điều tra.

sau khi cong an vay bat vu danh bac phat hien nam thanh nien tu vong duoi ho
Hiện trường nơi phát hiện thi thể anh X.

“Đêm 19/2 đến rạng sáng 20/2, Công an huyện Quỳ Châu có vây bắt một vụ đánh bạc tại lán trại của gia đình ông Nguyễn Đình Tin và bắt được 4 đối tượng, còn một số người khác thì bỏ chạy”, ông Thiết, Chủ tịch UBND xã Châu Hạnh cho biết.

Cho rằng cái chết của anh X. có nhiều uẩn khúc, gia đình chưa chịu đưa thi thể về mà dựng lán tại hiện trường, chờ cơ quan pháp y tỉnh Nghệ An lên tiến hành khám nghiệm tử thi.

Được biết, trước khi xảy ra vụ việc, nạn nhân Võ Văn X. đang làm công nhân ở miền Nam. Mới đây, X. về quê ăn Tết thì xảy ra chuyện đau lòng trên.

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

sau khi cong an vay bat vu danh bac phat hien nam thanh nien tu vong duoi ho Mưa đá bất ngờ xuất hiện tháng Giêng, nhiều tài sản người dân bị hư hỏng nặng

Trận mưa đá kéo dài hơn 30 phút đã khiến nhiều nhà cửa, hoa màu của người dân tại Nghệ An bị hư hỏng, gãy ...

chọn
ĐHĐCĐ Vinhomes: Doanh số 2024 dự kiến 90.000 - 110.000 tỷ, dự án Đông Anh và Đan Phượng đang làm thủ tục pháp lý
Năm 2024, dự kiến doanh số Vinhomes sẽ tăng trưởng so với 2023, đạt khoảng 90.000 - 110.000 tỷ đồng, chủ yếu đến từ Vinhomes Ocean Park 2, 3, dự án mới Vũ Yên và 1 - 2 dự án mới khác.