Sau một tuần mất tích, thi thể ngư dân được phát hiện nổi trên sông

Ngư dân cào ngao thuê được thông báo mất tích một tuần trước đó đã được người dân và chính quyền xã Đại Hợp, huyện Kiến Thụy, Hải Phòng tìm thấy trong tình trạng thi thể đang phân hủy mạnh.
 

Vào khoảng 13h ngày 20/6, người dân nuôi ngao tại bãi bồi cửa sông Văn Úc phát hiện thi thể một người đàn ông nổi trên sông liền lập tức thông báo đến chính quyền địa phương.

sau mot tuan mat tich xac ngu dan duoc phat hien troi noi tren song
Thi thể nạn nhân được đưa vào bờ

Ngay sau đó, Công an xã Đại Hợp, huyện Kiến Thụy, Hải Phòng đã có mặt tai hiện trường, phối hợp với người dân tiến hành trục vớt đưa thi thể vào bờ, đồng thời thông báo lên các phương tiện thông tin đại chúng để tìm danh tính nạn nhân.

Đến 17h cùng ngày, gia đình nạn nhân đã đến nhận dạng và xác nhận đây chính là anh Phạm Văn Tuyến (SN 1971), trú tại thôn Đoan Xá 1, xã Đoàn Xá, huyện Kiến Thụy.

Được biết, anh Tuyến là ngư dân cào ngao tại bãi bồi cửa sông Văn Úc. Ngư dân này đã được thông báo mất tích trước đó một tuần, mọi nỗ lực tìm kiếm anh trong nhiều ngày liền của gia đình và chính quyền đều không có kết quả.

Lãnh đạo UBND xã Đoàn Xá cho biết, sau khi hoàn tất các thủ tục pháp lý, gia đình đã đưa thi thể của anh Tuyến đi hỏa thiêu, đến sáng 22/6 sẽ tiến hành an táng tại quê nhà.

sau mot tuan mat tich xac ngu dan duoc phat hien troi noi tren song Vinasun 'cầu cứu' Thủ tướng vì Grab, Uber: Bộ GTVT nói gì?

Vinasun - hãng taxi truyền thống "cầu cứu" Thủ tướng vì "taxi công nghệ" Grab, Uber được cho là đang phá vỡ hoạt động vận ...

chọn
[Photostory] Vị trí khu đô thị 72.000 tỷ đồng đang tìm chủ tại Biên Hòa
Khu đô thị Hiệp Hòa có vị trí thuộc phường Hiệp Hòa, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, quy mô quy hoạch khoảng 293 ha, với tổng mức đầu tư hơn 72.000 tỷ đồng.