Sau vụ 'clip nóng' trong nhà nghỉ: Trưởng công an xã vẫn đi làm bình thường

Lãnh đạo xã Phong Lộc (Hậu Lộc, Thanh Hóa) cho biết, ông Nguyễn Văn Q., Trưởng công an xã Phong Lộc vẫn đi làm bình thường sau sự việc ông Q. bị bắt quả tang ở trong nhà nghỉ với vợ người khác.

Ngày 18/5, trao đổi với chúng tôi, ông Mai Văn Tư, Bí thư Đảng ủy xã Phong Lộc (Hậu Lộc, Thanh Hoá) cho biết, ông Nguyễn Văn Q., Trưởng Công an xã bị bắt quả tang đang ở trong phòng với người phụ nữ tên T. đã có gia đình tại nhà nghỉ trên địa bàn thị trấn Hậu Lộc.

truong cong an xa bi bat qua tang vao nha nghi voi vo nguoi khac van di lam binh thuong
Hình ảnh Trưởng công an xã bị bắt quả tang trong nhà nghỉ với vợ người khác (Ảnh cắt từ clip).

“Chúng tôi đã nhận được đơn trình báo của người chồng gửi đến cơ quan chức năng. Hiện, Công an huyện Hậu Lộc đang làm rõ nên đơn vị chưa có hình thức kỷ luật với ông Q. Do đó, ông Q. vẫn đi làm bình thường”, ông Tư nói.

Trước đó, ngày 17/5, trên mạng xuất hiện một đoạn clip quay lại cảnh một người đàn ông bắt quả tang vợ vào nhà nghỉ với Trưởng công an xã.

Theo nội dung đoạn clip chia sẻ, người đàn ông quay clip xưng mình là chồng của cô gái và liên tục mắng chửi người phụ nữ cùng người đàn ông ngồi trên giường.

Người quay clip cho rằng, mình đã bắt quả tang vợ ngoại tình nên liên tục chỉ tay, mắng chửi vợ mình và bắt cô này quỳ xuống xin lỗi.

Ông Nguyễn Văn Hải, Chủ tịch UBND xã Phong Lộc cho biết, người đàn ông trong clip là Trưởng công an xã Phong Lộc. Sự việc xảy ra ở thị trấn Hậu Lộc nên công an thị trấn đang giải quyết.

Ông Hải cho biết thêm, chị Mai Thị T., người bị bắt quả tang trong nhà nghỉ với Trưởng công an xã là người dân, sinh sống và làm việc tại địa phương, không phải là cán bộ, nhân viên trong xã.

Một lãnh đạo UBND thị trấn Hậu Lộc cho biết, sự việc xảy ra sáng ngày 11/5, sau đó cơ quan Công an thị trấn Hậu Lộc cũng có báo cáo lên cơ quan Công an huyện.

Tuy nhiên, theo vị lãnh đạo này sự việc khó xử lý vì chưa bắt được quả tang hai người đang thực hiện hành vi bất chính hay quan hệ nam nữ mà mới vào trong nhà nghỉ thì bị chồng người phụ nữ trên xông vào bắt gặp.

truong cong an xa bi bat qua tang vao nha nghi voi vo nguoi khac van di lam binh thuong Bắt quả tang Trưởng công an xã vào nhà nghỉ với vợ người khác

Sau 1 tuần mật phục, người chồng đã bắt được quả tang vợ vào trong nhà nghỉ với Trưởng công an xã.

chọn
Thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua (20/7 - 26/7): Hơn 11.500 tỷ đồng làm cao tốc Sơn La - cửa khẩu Tây Trang, chính thức mở rộng TP Nam Định
Chính thức mở rộng TP Nam Định; thông tin mới về dự án khép kín đường Vành đai 3 Hà Nội qua huyện Đông Anh; hơn 11.500 tỷ đồng làm cao tốc Sơn La - cửa khẩu Tây Trang; duyệt điều chỉnh quy hoạch chung TP Cam Ranh... là những thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua.