Siêu phẩm Windows Phone một thời, Nokia Lumia 925 'sập giá', chỉ còn 1,99 triệu đồng

Lumia 925 là một trong những smartphone cuối cùng của dòng sản phẩm này, máy chạy Windows Phone và có camera chất lượng.

Trên trang web của FPT Shop, hệ thống bán lẻ này đã cài một mức giá mới cho Nokia Lumia 925, smartphone đầu bảng thuộc dòng sản phẩm Lumia danh tiếng. Giá bán mới có thể gây shock nhiều người dùng, chỉ 1,99 triệu đồng cho smartphone từng là siêu phẩm với thiết kế cao cấp, đặc biệt camera của Lumia 925 vẫn luôn được đánh giá rất cao.

Mức giá bán này áp dụng cho 2 màu máy là Đen và Trắng, riêng màu Xám vẫn sẽ được bán ở mức giá cũ là 5,9 triệu đồng.

Nokia Lumia 925 được ra mắt hồi giữa năm 2013, là smartphone đầu tiên chạy hệ điều hành Windows Phone 8 của Microsoft. Thiết bị này có phần viền kim loại cao cấp, cùng camera với ống kính Carl Zeiss cho chất lượng ảnh chụp không thua kém bất cứ smartphone nào trên thị trường ở thời điểm đó.

Với việc hệ điều hành Windows Phone không còn được người dùng ưa chuộng, dần mất đi thị phần, các smartphone cao cấp chạy hệ điều hành này cũng vì thế mà dần bị hắt hủi và giá bán tuột dốc không phanh. Trước đây, một số thiết bị chạy hệ điều hành Windows Phone của HTC cũng gặp phải tình cảnh tương tự

Số người bỏ Mac sang Surface tăng chưa từng thấy

Microsoft cho biết số người dùng Mac chuyển sang Surface lớn hơn bao giờ hết trong buổi công bố doanh số bán hàng tháng 11.

5 smartphone sáng tạo nhất 2016

Mặc dù không thực sự xuất sắc, các hãng di động vẫn đưa ra nhiều ý tưởng hấp dẫn với những chiếc smartphone không viền, ...

Cuối cùng, Microsoft cũng đã mang ứng dụng desktop lên smartphone chạy Windows 10

Có lẽ thời điểm mà những fan trung thành "gan lì" của Windows Phone đang chờ đợi đã tới.

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.