Siêu xe Ferrari của Tuấn Hưng gặp nạn do trơn trượt, mất lái?

Người thân của Tuấn Hưng đã lên tiếng nguyên nhân và sức khỏe người cầm lái sau tin đồn siêu xe Ferrari của Tuấn Hưng gặp tai nạn.
sieu xe ferrari cua tuan hung gap nan do tron truot mat lai
Chiếc siêu xe Ferrari biến dạng phần đầu sau vụ tai nạn ở Phú Thọ

Sáng 16/10, trên mạng xã hội xôn xao hình ảnh chiếc siêu xe Ferrari bị nát bét đầu sau vụ tai nạn xảy ra tại TP Việt Trì (Phú Thọ). Chiếc xe này giống với chiếc siêu xe của Tuấn Hưng khiến nhiều người xôn xao, lo lắng cho nam ca sĩ này.

Trưa ngày 16/10, theo nguồn tin riêng của chúng tôi, vào khoảng 2h sáng 16/10, một nam thanh niên điều khiển siêu xe mang BKS: 51F-889.88 trên đã không may bị tai nạn trên cao tốc Nội Bài – Lào Cai thuộc địa bàn thành phố Việt Trì (Phú Thọ). Tuy nhiên, người điều khiển chiếc xe trên không phải là nam ca sĩ Tuấn Hưng.

sieu xe ferrari cua tuan hung gap nan do tron truot mat lai
Người thân lên tiếng sau tin đồn siêu xe của ca sĩ Tuấn Hưng gặp tai nạn. (Ảnh chụp màn hình Facebook)

Cũng trong ngày 16/10, người thân của Tuấn Hưng đã lên tiếng sau tin đồn siêu xe Ferrari của ca sĩ này gặp tai nạn ở Phú Thọ. Theo đó, người này cho biết: "Nhiều người gọi điện và nhắn tin hỏi em quá. Cảm ơn cả nhà nhiều nhé! Do trời mưa trơn trượt... mất lái. CSGT tới đo bằng máy đo thổi nồng độ cồn em Giàu (lái xe) không có gì cả. Không đâm đụng vào ai, không ai trên xe bị thương cả. Phần máy của xe này lại nằm ở phía sau. Mọi việc khác bảo hiểm sẽ lo ạ".

sieu xe ferrari cua tuan hung gap nan do tron truot mat lai
(Ảnh chụp màn hình Facebook)

Bạn bè, người hâm mộ đã "thở phào nhẹ nhõm" trước thông tin này. "May không ai bị sao", tài khoản facebook Đ.T.T. bày tỏ.

sieu xe ferrari cua tuan hung gap nan do tron truot mat lai Siêu xe Ferrari giống chiếc xe từng được chụp cùng ca sĩ Tuấn Hưng nát bét đầu sau vụ tai nạn

Chiếc siêu xe Ferrari trị giá hàng tỉ đồng giống chiếc xe được cho là thuộc sở hữu của ca sĩ Tuấn Hưng vừa gặp ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.