Sky Mining lấy tiền ảo gom tiền thật ra sao?

Anh N.N.B (ngụ quận Tân Bình, TPHCM) cho biết, thông qua một người bạn cũng đầu tư vào kênh này nên anh biết đến Sky Mining và bỏ tiền đầu tư từ đầu năm 2018 đến nay với số tiền hơn 7.000 USD với nhiều gói nhỏ.
sky mining lay tien ao gom tien that ra sao
Ông trùm Sky Mining trong một lần kêu gọi người dân đầu tư.

Theo hình thức đầu tư của Sky Mining, cứ 1 USD được đổi thành 1 điểm Sky và mỗi 1.000 USD đầu tư, mỗi ngày nhà đầu tư (NĐT) được trả số tiền lãi lên đến 8 USD bằng hình thức trả tiền ảo Bitcoin. Tiền lãi sẽ được chuyển vào tài khoản của NĐT vào mỗi cuối tuần. Nếu NĐT muốn rút tiền mặt thì phải đổi từ Bitcoin và chịu mất một khoản phí.

Anh B. cho hay, một người bạn của anh đã đầu tư vào Sky Mining từ năm 2017 đến nay với số tiền lên đến gần 20.000 USD. Trong giai đoạn đầu tư vào năm 2017, Sky Mining chi trả tiền lãi cho NĐT rất sòng phẳng với số tiền lãi 8 USD/1.000 USD đầu tư. Sau một thời gian đầu tư thấy có lãi, người bạn mới rủ anh B. cùng tham gia. Tuy nhiên, do không có nhiều tiền nên mỗi lần anh B. chỉ đầu tư từ 1.000-3.000 USD vào tài khoản của mình. Thời gian đầu, số tiền lãi anh B. vẫn được nhận đều nhưng từ đầu năm 2018, lấy lý do kinh doanh lỗ nên Sky Mining giảm tiền lãi trả cho NĐT xuống còn 4-5 USD nhưng không chi trả. “Khoảng tháng 5/2018, Sky Mining tổ chức hội nghị tại một nhà hàng tiệc cưới trên đường Hoàng Văn Thụ, quận Phú Nhuận và hứa sẽ trả tiền lãi cho NĐT vào ngày 21/7. Tuy nhiên, đợi đến thời gian trả lãi mới tá hoả khi ông chủ công ty này đã biến mất”, anh B. nói.

XEM THÊM

sky mining lay tien ao gom tien that ra sao Màn thưởng xe sang chục tỷ của đa cấp lừa đảo Sky Mining

Để khuyến khích chủ đại lý, thủ lĩnh lôi khéo thêm nhiều người mới tham gia, Sky Mining đã tổ chức nhiều chương trình trao ...

sky mining lay tien ao gom tien that ra sao Giám đốc Sky Mining: 'Tôi đang đi chữa bệnh và sẽ trở lại'

Ngày 29/7, ông Lê Minh Tâm, người đứng đầu hệ thống đa cấp Sky Mining đã đăng tải video trấn an nhà đầu tư rằng ...

sky mining lay tien ao gom tien that ra sao Chủ công ty đào tiền ảo Sky Mining 'biến mất' với hàng chục triệu USD?

Sau gần một năm đi vào hoạt động kêu gọi đầu tư mua máy đào tiền ảo, ông Lê Minh Tâm đã huy động được ...

sky mining lay tien ao gom tien that ra sao Cộng đồng tiền ảo hoang mang vì thông tin Tổng Giám đốc Sky Mining biến mất

Giới đầu tư tiền ảo đang hoang mang, đứng ngồi không yên khi có thông tin ông chủ của SKY MINING, mạng lưới đầu tư ...

chọn
Điều gì đang diễn ra trên thị trường BĐS công nghiệp?
Viện Kinh tế Xây dựng đánh giá Việt Nam vẫn là điểm đến hấp dẫn nhà đầu tư BĐS công nghiệp ngoại, giá thuê đất bình quân và giá thuê nhà xưởng, kho bãi trong quý I đã tăng 2-3% so với cùng kỳ năm trước. Dự báo quý II, nhu cầu thuê và tỷ lệ lấp đầy tại các KCN có thể tăng nhẹ.