Soái ca 20/10 'hot' nhất mạng xã hội

Video ghi lại cảnh một chàng trai đứng đợi bạn gái ở cổng trường ngày 20/10, với bó hoa đỏ thắm và chú gấu bông dễ thương, đã lan tỏa những cảm xúc mạnh mẽ trong cộng đồng cư dân mạng.

Nếu như ngày 8/3 là ngày Quốc tế Phụ nữ, ngày mà một nửa thế giới được tôn vinh thì ngày 20/10 là ngày dành riêng cho phụ nữ Việt Nam. Mạng xã hội ngay từ sáng sớm ngày hôm nay (20/10) đã tràn ngập những lời chúc, lời nhắn gửi yêu thương của mọi người dành cho giới nữ.

Trong dòng chảy yêu thương đó, video ghi lại cảnh một chàng trai đứng đợi "người ấy" ở cổng trường với bó hoa đỏ thắm và chú gấu bông dễ thương đã lan tỏa những cảm xúc mạnh mẽ trong cộng đồng cư dân mạng.

"Cổng trường Trần Hưng Đạo Hà Đông ngày 20-10, soái ca sơ mi trắng ôm hoa và gấu đứng đợi cổng trường gây bất ngờ cho bạn gái và 1 cái kết ngọt ngào ...

Cô gái ấy hẳn rất hạnh phúc..

Chúc tất cả phụ nữ Việt Nam 20-10 vui vẻ hạnh phúc nha"

Bài viết thu hút hơn 10.000 lượt xem, hàng trăm lượt chia sẻ và hàng nghìn bình luận. Đa số bình luận của các cô gái trẻ là những lời "có cánh" dành cho chàng trai trẻ trong clip, nhiều người gọi anh chàng là "Soái ca".

"Cô em kia thật hạnh phúc. Giá hôm nay, khi ra khỏi cơ quan, cũng có người tặng mình một bất ngờ như thế", bạn có nick name Hạnh Phúc Ảo bình luận.

"Xem clip này làm mình nhớ lại tuổi học trò. Đến ngày 8/3 hay 20/10 là cả một ngày háo hức. Thấy các bạn được những anh chàng đẹp trai tặng hoa, quà là ao ước lắm. Ao ước mình cũng được như thế. Tuổi trẻ cứ thích màu mè, thích được "vênh mặt" với bạn bè là "đấy tớ cũng có ối chàng mê". Giờ "đằm" tính hơn rồi, nhưng vẫn thích nhận được niềm vui bất ngờ trong ngày hôm nay", bạn Hồng Hạnh chia sẻ.

Cũng có cô gái cho rằng, hạnh phúc đôi khi chẳng cần "đao to búa lớn", chẳng cần se xua màu mè, chỉ cần mình là tất cả trong mắt một ai đó!

"Sau nhiều ngày ăn không ngồi rồi, vô công rồi nghề... mình lăn lộn, lê lết trên mạng. Mình coi đi, coi lại các cờ nhíp của nhiều chàng trai tỏ tình với những cô gái họ yêu. Mình rút ra được một số kinh nghiệm, mình xin truyền đạt lại, để những bạn nào có ý định tỏ tình, thì coi đây như là một kim chỉ nam giúp các bạn thành công.

- Con gái bây giờ họ không quá cầu kỳ, nên các bạn không cần thiết phải ôm những con gấu bông cực kỳ lớn, hoặc đại loại những con thú bông như thế .

- Con gái bây giờ họ cũng không quá lãng mạn, nên các bạn cũng không cần phải ôm những bó hoa lung linh, rực rỡ trên tay.

- Và con gái bây giờ họ cũng chẳng quá thực dụng, nên các bạn càng không cần thiết trên tay có những món quá đắt tiền như điện thoại IPhone 7, nhẫn kim cương hoặc dây chuyền....

- Muốn tỏ tình thành công với tỉ lệ 100%, thì đơn giản chỉ cần sự chân thành" bạn có nick name Kim Châm bình luận.

"Hôm nay tặng Phụ Nữ cái gì?

Cái gì cũng được, tùy! Nhưng điều 100% Phụ nữ đều thích lại không nằm ở Món Quà mà lại nằm ở đằng sau nó!

Đó chính là sự Quan Tâm, Suy Nghĩ và Muốn Chăm Sóc thật sự, muốn làm cô ấy vui thật sự! Và cho dù có vụng tí, kém tí thì vẫn Ok!

Vì thế, đừng bày vẽ khi Trong Lòng rỗng tuếch, chả ăn thua gì đâu!", bạn Hạnh Nguyên bày tỏ.

Yêu thương không khó để nói, nhưng sẽ ngượng nghịu nếu thốt ra đột nhiên. Vì vậy, hãy tận dụng những cái “cớ” để nói những lời yêu thương. Dù nhẹ nhàng ấm áp hay linh đình vui vẻ thì thì ngày hôm nay là ngày những người phụ nữ cần được sự quan tâm.

Ngày 20/10, xin chúc tất cả mọi người đều hạnh phúc!

Ngọc Linh

chọn
Cầu vượt thép Mai Dịch chờ thông xe
Cầu vượt thép Mai Dịch nằm trên nút giao Vành đai 3 - Xuân Thủy - Hồ Tùng Mậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội đã hoàn thành, không còn hoạt động thi công từ lâu nhưng chưa thông xe.