SỐC: Cựu sao MU bị phạt tù 16 tháng vì tội trốn thuế

Cựu sao của Manchester United - Radamel Falcao đã bị tòa án tuyên bố phạt 16 tháng tù cùng khoản tiền phạt rất lớn vì lí do trốn thuế.

Tiền đạo đội trưởng của AS Monaco - Radamel Falcao mới đây đã bị tòa án xứ bò tót tuyên án phạt 16 tháng tù giam, cùng với đó là số tiền phạt không nhỏ: 9 triệu euro vì hành vi gian luận thuế từ thời còn khoác áo Atletico Madrid.

Theo đó, chân sút người Colombia được cho là đã không kê khai đầy đủ và chính xác số thuế thu nhập cá nhân cũng như bản quyền hình ảnh từ thời còn chơi tại thủ đô Madrid.

Marca dẫn lời của El Confidencial, "mãnh hổ" đã gian lận tới gần 6 triệu euro, bao gồm 822.609 euro năm 2012 và 4.839.253 euro năm 2013.

soc cuu sao mu bi phat tu 16 thang vi toi tron thue
Falcao lĩnh án 16 tháng tù vì hành vi trốn thuế

Tòa án Tây Ban Nha đã gửi trát hầu tòa tới nhà của Falcao. Tuy nhiên, tiền đạo một thời của Chelsea và Manchester United sẽ không phải ở trong trại giam mà được hưởng án treo, sau khi nộp phạt khoản tiền 9 triệu euro cho các nhà chức trách.

Điều này xảy ra khá thường xuyên ở quốc gia bán đảo Iberia. Những người vi phạm tội trốn thuế sẽ chỉ phải ngồi tù nếu mức án là từ 2 năm trở lên. Falcao bị tuyên phạt 16 tháng nên chưa đủ thời hạn để nhận hình phạt như trên.

Trước Falcao, hàng loạt những danh thủ của Real và Barca đều dính phải nghi án gian lận thuế, có thể kể đến Ronaldo, Messi, Xabi Alonso, Angel Di Maria and Ricardo Carvalho, Luka Modric và Marcelo.

soc cuu sao mu bi phat tu 16 thang vi toi tron thue Chuyển nhượng MU: Tottenham thách giá Alderweireld ngang Van Dijk
soc cuu sao mu bi phat tu 16 thang vi toi tron thue Mourinho ra 'tối hậu thư' với toàn MU: Ủng hộ tôi hoặc sắp đồ ra đi!
soc cuu sao mu bi phat tu 16 thang vi toi tron thue SỐC: Thủ môn Man Utd trở thành khán giả của World Cup vì chấn thương
chọn
Đất Vũng Tàu: Nhiều người hỏi, ít người chốt
Tháng vừa qua, thị trường Bà Rịa - Vũng Tàu đã đón nhiều nhà đầu tư đi tìm hiểu và khảo sát đất nền, căn hộ. Dù vậy, phần lớn chỉ dừng lại ở mức xem xét, hỏi thăm thông tin và ký gửi sản phẩm sang nhượng, số lượng giao dịch chốt thành công còn khiêm tốn.