Sống chung 13 năm, người đàn ông bắt bạn gái đăng ảnh câu like mới đồng ý cưới

Một người đàn ông Anh hứa với bạn gái rằng anh sẽ kết hôn nếu như cô "câu" đủ 500 lượt thích trên Facebook.
song chung 13 nam nguoi dan ong bat ban gai dang anh cau like moi dong y cuoi
Bạn trai hứa kết hôn nếu bạn gái Amanda Barr câu like được 500 lượt thích. Ảnh:

Amanda Barr và Stuart Gunn đã sống chung với nhau 13 năm và có ba người con, nhưng mỗi khi nhắc đến chuyện đăng ký kết hôn hay cưới xin, Stuart lại lờ đi. Một ngày đẹp trời, anh tuyên bố sẽ kết hôn nếu cô đăng bài viết trên Facebook và thu hút đủ 500 lượt thích.

"Rất nhiều người trong số các bạn biết rằng tôi và Stuart đã ở bên nhau 13 năm. Chúng tôi đã có ba đứa con xinh xăn, một căn nhà nhỏ. Chúng tôi rất hạnh phúc với điều đó. Nhưng vấn đề duy nhất là tôi vẫn chưa đổi họ. Tôi đã cằn nhằn về việc kết hôn 10 năm qua nhưng điều đó vẫn chưa diễn ra. Tôi không còn trẻ nữa, tôi muốn kết hôn trong năm tới. Stuart nói nếu tôi có đủ 500 lượt thích và 50 lượt chia sẻ trong tháng này, anh ấy sẽ cầu hôn và tổ chức đám cưới", cô viết trên Facebook.

Theo The Sun, dòng trạng thái trên nhanh chóng được chia sẻ trên mạng và thu hút hơn 22.000 lượt thích, 10.000 lượt chia sẻ. Cô Amanda còn nhận được nhiều tin nhắn ủng hộ từ các chị em phụ nữ ở khắp nơi trên thế giới.

"Không thể tin được. Có người từ Australia, Ba Lan và Mỹ còn nhắn tin cho tôi", cô nói.

Còn về phần Stuart, anh nói rằng "nếu 22.000 người ủng hộ tôi nên kết hôn với Amanda, không có lý gì tôi lại không làm vậy".

Tuy nhiên, nhiều người tỏ ra ngạc nhiên và có phần bức xúc trước hành động của Amanda.

"Nếu anh ta thực sự yêu cô, anh sẽ cầu hôn và cô không cần phải làm việc này", một người chia sẻ.

song chung 13 nam nguoi dan ong bat ban gai dang anh cau like moi dong y cuoi Cô dâu 13 tuổi ôm bụng bầu 5 tháng trong đám cưới gây sốt
song chung 13 nam nguoi dan ong bat ban gai dang anh cau like moi dong y cuoi Cứ 5 đàn ông Trung Quốc thì 3 người bị bồ 'đá' vì không mua được nhà
chọn
Hiện trạng khu liên hợp thể dục thể thao Rạch Chiếc sau 30 năm quy hoạch
Khu liên hợp thể dục thể thao Rạch Chiếc được quy hoạch từ năm 1994, có vị trí tại phường An Phú, TP Thủ Đức. Cùng xem hiện trạng dự án này sau 30 năm quy hoạch.