Sống sót thần kỳ sau 6 ngày mất tích trong rừng

Khi được lực lượng cứu hộ tìm thấy sau 6 ngày mất tích trong rừng, người phụ nữ Mỹ không mang theo gì một chú chó nhỏ. 
song sot than ky sau 6 ngay mat tich trong rung Sống sót thần kỳ sau 3 ngày bị mẹ ruột chôn sống
song sot than ky sau 6 ngay mat tich trong rung Rơi từ tầng 9 xuống đất, nam thanh niên sống sót 'kỳ diệu'
song sot than ky sau 6 ngay mat tich trong rung Sống sót sau 58 ngày uống nước mưa, ăn rong rêu khi lênh đênh trên biển
song sot than ky sau 6 ngay mat tich trong rung
Madeline Connelly mất tích trong rừng và chỉ có chú chó nhỏ đồng hành. Ảnh: Facebook

Madeline Connelly, 23 tuổi, đến từ Chicago, cùng chú chó Mogie mất tích ở khu vực Great Bear Wildernes, gần Công viên Quốc gia Glacier. Đội tìm kiếm cứu hộ nhận được thông báo và bắt đầu lần theo dấu vết xe của cô. Họ tìm thấy Connelly hôm 10/5, 6 ngày sau khi cô được thông báo mất tích.

Theo BBC, ngoài đói và mệt, Connelly không bị thương. Câu đầu tiên Connelly nói với những người tìm thấy mình là :"Tôi có thể đi cùng mọi người không?". Tuy nhiên, lực lượng cứu hộ từ chối đề nghị này và gọi trực thăng cứu hộ.

Nhóm cứu hộ đã đưa cô gái đến một bệnh viện địa phương gần địa điểm mất tích. Connelly đoàn tụ với gia đình không lâu sau đó. Gia đình cho biết Connelly có kinh nghiệm leo núi và họ tin rằng cô sẽ an toàn trở về.

Connelly nói cô sống sót nhờ uống nước suối và ngủ trong những bụi cây. Dù biết mình đã bị lạc, cô đã cứng đầu không quay lại.

"Tất cả những gì tôi có là một chiếc áo khoác, một chiếc áo nỉ dài tay, một chiếc áo thun, một chú chó nhỏ và chìa khóa xe. Tôi cảm thấy mình như một kẻ ngốc, vì đã mắc sai lầm lớn", Connelly nói.

"Tôi đã đi khoảng 16 km mỗi ngày với chú chó nhỏ bên cạnh. Chúng tôi đã nghỉ hai ngày vì tôi không thể tiếp tục di chuyển được nữa. Tuyết còn rơi nữa", cô nhớ lại.

Người bố Michael Connelly cho biết ông vẫn gửi tin nhắn cho Connelly sau khi biết con gái mất tích vì nghĩ rằng cô sẽ luôn đọc chúng.

chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Thừa Thiên Huế thời kỳ 2021 - 2030
Thừa Thiên Huế là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương vào năm 2025. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.