Stoke xuống hạng, cựu sao Liverpool được cả Premier League săn đón

Stoke đã chính thức xuống hạng kéo theo cuộc chiến của 4 đội bóng tại Premier League để giành chữ ký của tiền vệ Joe Allen.
stoke xuong hang cuu sao liverpool duoc ca premier league san don 'Everton hoàn toàn có thể kết thúc mùa giải trong top 4'
stoke xuong hang cuu sao liverpool duoc ca premier league san don ĐH tiêu biểu Premier League 2017/18: Man Utd góp 1 người duy nhất
stoke xuong hang cuu sao liverpool duoc ca premier league san don Chelsea, Liverpool, Man City tranh giành người cũ của Man Utd
stoke xuong hang cuu sao liverpool duoc ca premier league san don Man Utd chuẩn bị có 'tiểu Matic' với 80 triệu bảng

Theo tiết lộ của SunSport, 3 cái tên được cho là đang hoạt động mạnh mẽ nhất nhằm thuyết phục Allen là West Ham, Swansea và Newcastle. Tân binh Wolvehampton cũng sẵn sàng chi một khoản không nhỏ để có được điểm sáng hiếm hoi trong mùa vừa rồi của Stoke.

Bên cạnh 4 đội bóng ở Ngoại hạng Anh, Sevilla cũng tham gia vào cuộc đua này khi họ đã để lỡ cơ hội năm 2016, thời điểm Joe Allen rời Liverpool.

stoke xuong hang cuu sao liverpool duoc ca premier league san don
Joe Allen là cái tên hiếm hoi chơi tốt trong đội hình Potters

Trận đấu được cho là cuối cùng của tiền vệ người xứ Wales trong màu áo Stoke là trận thua 2-1 trên sân nhà Bet365 trước Crystal Palace hôm thứ Bảy. Việc ra đi của Allen là đương nhiên nhưng đội bóng chủ quản của anh tất nhiên vẫn muốn một lời đề nghị đủ sức nặng, khi mà họ đã phải tiêu tốn 13 triệu bảng hè 2016.

Tiền vệ 28 tuổi mới đây đã ký với Stoke một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm, tuy nhiên lại không có điều khoản xuống hạng khiến việc cắt giảm lương cũng là không được chấp nhận.

Mức giá của Joe Allen hiện không quá cao, khoảng 20 triệu bảng. Ngoài việc giữ chân Allen, Stoke cũng đang phải chuẩn bị cho sự ra đi của thủ thành Butland và tiền vệ Shaqiri ngay khi TTCN mùa hè mở cửa.

stoke xuong hang cuu sao liverpool duoc ca premier league san don Chelsea nắm 'tiên cơ' trong thương vụ cựu sao mai Barcelona

30 triệu bảng là con số mà Chelsea sẵn sàng trả chi ra để đổi lấy sự phục vụ của cựu sao trẻ Barcelona, Adama ...

stoke xuong hang cuu sao liverpool duoc ca premier league san don Dortmund đạt thỏa thuận với 'chiến binh' của Juventus

Theo báo chí Ý, Dortmund chuẩn bị ký hợp đồng với hậu vệ Stephan Lichtsteiner của Juventus trong mùa hè này.

chọn
Những dự án sắp ra mắt của Vincom
Dự kiến giai đoạn quý II - quý IV/2024, Vincom sẽ khai trương 6 dự án, gồm Vincom Mega Mall Grand Park; Vincom Plaza Hà Giang; Vincom Mega Mall The Empire; Vincom Plaza Điện Biên Phủ; Vincom Plaza Đông Hà Quảng Trị và Vincom Plaza Bắc Giang.