Sự thật bất ngờ về ảnh 'cô dâu tựa vai người yêu cũ khi nhà trai sắp đến'

Chỉ với một bức ảnh, dân mạng đã "ném đá" không thương tiếc cô dâu và chàng trai trong ảnh. Tuy nhiên, khi chàng trai lên tiếng, không ít bạn trẻ phải lặng người.

Những ngày qua, cộng đồng mạng lan truyền bức ảnh cô dâu tựa vào vai một chàng trai trong khi đợi chú rể đến rước. Dân tình nô nức chia sẻ với nội dung cô dâu chạy xuống ôm người yêu cũ khóc, hoặc cô dâu tựa vai người yêu cũ khi đợi nhà trai...

su that bat ngo ve anh co dau tua vai nguoi yeu cu khi nha trai sap den
Dân mạng "tự bịa" ra tình tiết cô dâu tựa vai người yêu cũ trong đám cưới

Hàng ngàn bình luận ác ý đã gửi đến hai nhân vật chính trong bức ảnh - dù mọi người chưa biết thực hư câu chuyện ra sao.

Và tối qua, khi chàng trai được cô dâu tựa vào vai khóc, tất cả như lặng đi. "Bản thân mình là một thằng em trai. Lúc đó chẳng biết làm gì khác ngoài ôm vai chị mình", chàng trai chia sẻ trên một trang tin.

su that bat ngo ve anh co dau tua vai nguoi yeu cu khi nha trai sap den
Em trai check-in ở đám cưới chị gái

Trước đó, anh chàng đã bình luận ngay dưới một diễn đàn, khẳng định rằng đó là chị gái mình. Thế nhưng, bình luận này không thể "đấu xuể" giữa vô vàn ý kiến của cộng đồng mạng.

su that bat ngo ve anh co dau tua vai nguoi yeu cu khi nha trai sap den
Bức ảnh gây hiểu lầm, chú thích

Đây có lẽ là điển hình cho việc không hiểu sự việc nhưng vẫn thích "ném đá", phỉ báng người khác của một bộ phận cư dân online hiện nay.

chọn
Đầu tư Sài Gòn VRG (SIP): Có hơn 11.948 tỷ đồng khách trả trước, sắp thu nợ hơn nghìn tỷ từ các công ty chứng khoán
Theo BCTC quý I của  Công ty CP Đầu tư Sài Gòn VRG (SIP), doanh thu chưa thực hiện của doanh nghiệp đạt 11.948 tỷ đồng, có khoản phải thu về cho vay ngắn hạn hơn 1.353 tỷ đồng từ các công ty chứng khoán.