Sự thật bất thường trong đống lá khô khiến ai cũng 'dựng tóc gáy'

Bức ảnh chụp lại đống lá khô vi tri vô giác vô tình nhận được sự quan tâm đặc biệt của cư dân mạng. 
su that bat thuong trong dong la kho khien ai cung dung toc gay 9x 'sôi máu' vì bạn trai suốt ngày bị 'em gái nuôi' nhờ vả
su that bat thuong trong dong la kho khien ai cung dung toc gay Dân mạng 'hoảng' vì nữ hành khách hành động 'nhạy cảm' với tài xế

Mới đây, trên trang mạng xã hội, một bức ảnh chụp lại đống lá khô vô tri vô giác đã thu hút sự tranh luận của đông đảo cư dân mạng.

Rất nhiều người đang tò mò tìm đáp án cho câu hỏi "Có gì bất thường trong đống lá khô". Không ít người đã "vắt óc suy nghĩ" vì chưa tìm ra điểm khác biệt trong đống lá tưởng chừng như không có gì đặc biệt.

Tuy nhiên, sự xuất hiện đáp án mới đây nhất đã khiến không ít người phải giật mình.

su that bat thuong trong dong la kho khien ai cung dung toc gay
Bức ảnh khiến người xem rùng mình. (Ảnh chụp màn hình).

Theo đó, chủ nhân của bức ảnh cho biết: "Đằng sau bức ảnh đống lá vô tri là hình ảnh con rắn. Nghĩ thấy sợ!"

Kết quả của câu hỏi khiến bất giác ai cũng phải "rùng mình sợ hãi". Người ta bất chợt nghĩ đến mỗi lần bước vào rừng, vô tình dẫm lên tán lá khô.

Sự bất thường của bức ảnh có lẽ cũng là lời nhắc nhở cho bất kỳ ai khi đi vào rừng hay bước đến những thảm lá dầy... cần phải cận trọng hơn nếu không bạn vô tình sẽ bị thương bởi những con vật ẩn mình dưới lá.

chọn
Chủ tịch Lương Minh Tuấn: Kính siêu trắng sẽ là mũi nhọn 5 năm tới của Đạt Phương, dự kiến mang về doanh thu nghìn tỷ từ 2026
Theo kế hoạch, quý I /2025 Đạt Phương sẽ khởi công nhà máy sản xuất kính siêu trắng tại Thừa Thiên - Huế, dự kiến từ 2026 sẽ mang về doanh thu 1.500 - 2.000 tỷ đồng. Chủ tịch Đạt Phương cho biết, đây là ngành mũi nhọn của Đạt Phương trong thời gian tới, doanh nghiệp đang có những lợi thế lớn trên thị trường kính siêu trắng.