Sức khỏe của 3 hiệp sĩ bị đâm đang có tiến triển tốt

Sức khỏe của nhóm 3 hiệp sĩ đường phố may mắn thoát khỏi bàn tay tử thần trong vụ việc bị nhóm trộm xe SH đâm trọng thương đang tiến triển tốt.

Trong nhóm 5 hiệp sĩ bị nhóm trộm xe SH đâm trọng thương vào ngày 13/05 vừa qua trên đường Cách Mạng Tháng Tám, P.10, Q.3, 3 hiệp sĩ may mắn thoát khỏi tay tử thần đã được các bác sĩ tích cực điều trị và đang có những dấu hiệu bình phục.

Theo BS Lưu Kính Khương - Trưởng khoa gây mê hồi sức ngoại bệnh viện Nhân dân 115 cho biết, tới sáng nay, sức khỏe của hiệp sĩ Trần Văn Hoàng, một trong ba hiệp sĩ bị thương nặng đã có bước chuyển biến quan trọng khi anh Hoàng đã có thể bỏ ống thở, tự thở khí trời và được rút dẫn lưu ổ bụng.

suc khoe cua 3 hiep si bi dam dang co tien trien tot
Hiệp sĩ Trần Văn Hoàng đang được chữa trị tại BV nhân dân 115 (Ảnh: Vietnamnet)

“Tình trạng bệnh nhân tiến triển tốt, tỉnh táo, tri giác tốt, sinh hiệu ổn, đỡ đau nhiều và không còn quá khó thở như những ngày trước”- BS Kính Khương cho biết.

Được biết, hiệp sĩ Trần Văn Hoàng sẽ được hỗ trợ 100% chi phí điều trị từ bệnh viện Nhân dân 115. Trước đó, hiệp sĩ Hoàng đã được bạn bè và người nhà đóng tạm ứng trước 20 triệu đồng tiền viện phí khi nhập viện. Bệnh viện đã liên hệ với vợ hiệp sĩ Hoàng, bà Nguyễn Thị Xí để làm thủ tục, gửi lại số tiền tạm ứng.

Hai hiệp sĩ còn lại là Đinh Phú Quý và Nguyễn Đức Huy đang được chữa trị tại khoa Ngoại tim mạch lồng ngực bệnh viện Thống Nhất đều có được những dấu hiệu đáng mừng.

Theo bác sĩ Chu Giang Đông - Phó khoa Ngoại tim mạch lồng ngực cho biết, sức khỏe 2 hiệp sĩ đang tiến triển tốt, hiệp sĩ Đức Huy có thể xuất viện sớm trong 1-2 ngày tới đây, trong khi hiệp sĩ Quý sẽ cần thời gian lâu hơn.

“Tình trạng bệnh nhân Huy nhẹ hơn, có thể xuất viện từ 1 – 2 ngày tới. Còn bệnh nhân Quý cần theo dõi thêm do vết thương khá nặng ở tay phải, có thể ảnh hưởng tới vận động sau này. Sau khi điều trị lành vết thương, hiệp sĩ Quý sẽ được tập vật lý trị liệu, dự kiến sẽ được xuất viện trong 3 – 4 tuần tới”- BS Chu Giang Đông cho biết.

suc khoe cua 3 hiep si bi dam dang co tien trien tot 2 nam sinh trọng thương khi bắt cướp ở Sài Gòn: 'Chỉ biết khóc khi nhìn thấy di ảnh các anh qua điện thoại'

Với Huy và Quý, anh Nam và anh Thôi như anh em ruột rà trong gia đình. Vậy mà đêm định mệnh đã cướp đi ...

suc khoe cua 3 hiep si bi dam dang co tien trien tot Đồng đội 2 hiệp sĩ bị sát hại: 'Chúng tôi làm việc nghĩa, không vì hư danh'

“Anh em trong đội mỗi người một nghề, người chạy xe ôm, người sửa xe… hầu hết đều xa xứ lên thành phố mưu sinh. ...

suc khoe cua 3 hiep si bi dam dang co tien trien tot Trao bằng khen cho “hiệp sĩ” Nguyễn Hoàng Nam

UBND tỉnh Đồng Nai đã đến viếng và trao bằng khen cho “hiệp sĩ” Nguyễn Hoàng Nam vì đã hy sinh khi dũng cảm bắt ...

chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.