'Suýt chút nữa, Pep Guardiola đã dẫn dắt Man Utd chứ không phải Man City'

Cựu cầu thủ Man Utd và cũng là con trai của "thánh" Johan, Jordi Cruyff tin rằng huấn luyện viên người Catalan đã gần như đồng ý chuyển tới Old Trafford vào năm 2013.
suyt chut nua pep guardiola da dan dat man utd chu khong phai man city Man City mất bàn thắng hợp lệ của Sane?
suyt chut nua pep guardiola da dan dat man utd chu khong phai man city Mourinho nói gì khiến MU chơi "lên đồng" ở hiệp hai?
suyt chut nua pep guardiola da dan dat man utd chu khong phai man city Rashford bùng nổ với cú đúp, Man Utd đánh bại Liverpool
suyt chut nua pep guardiola da dan dat man utd chu khong phai man city Mata đưa Man Utd vào tứ kết Europa League

Man Utd thực tế đã liên hệ với Pep Guardiola để thay thế Sir Alex Ferguson vào năm 2013 nhưng cuối cùng lại chọn David Moyes. Quỷ đỏ quyết định ủng hộ kinh nghiệm tại Premier League hơn là những thành tích châu Âu.

Thực tế đã chứng minh, Moyes là một thảm họa, khi HLV người Scotland chỉ trụ được 9 tháng tại Old Trafford, và Cruyff tuyên bố rằng United đã mang về một người đàn ông "giúp" đối thủ cùng thành phố Man City lên ngôi vương.

suyt chut nua pep guardiola da dan dat man utd chu khong phai man city
Theo Jordi Cruyff , so với Pep, Moyes chắc chắn là một sai lầm của Man Utd.

Cựu tiền đạo Quỷ đỏ trả lời Sky Sports: "Tôi luôn cảm thấy, không phải bây giờ nhưng trước khi Guardiola đến Bayern Munich, luôn có một cơ hội dành cho Manchester United có được anh ấy.

Đã có khoảnh khắc mọi thứ an bài, nhưng Man United lại chọn một người khác. Pep có lẽ sẽ thích hợp với một câu lạc bộ như Man Utd nhiều năm trước đây. Tôi không nói về thời đại này, khoảng 5-6 năm trước đây."

Để tránh một tình cảnh khó khăn tại Old Trafford, Guardiola đã chọn phát triển ở Manchester tại sân Etihad.

Sau mùa giải đầu tiên trắng tay, Pep đã gặt hái được những thành quả đầu tiên với cú đúp danh hiệu Premier League và Cúp Liên đoàn. Thế nhưng, Cruyff đánh giá, HLV người Catalan vẫn lựa chọn một nơi an toàn - khi mà đội bóng đã chuẩn bị mọi thứ để xây dựng một triết lý như ở Camp Nou.

suyt chut nua pep guardiola da dan dat man utd chu khong phai man city
Jordi Cruyff cho rằng, Pep Guardiola chọn giải pháp an toàn cho bản thân khi tới dẫn dắt Man City.

Con trai của huyền thoại Barcelona nói thêm: "Mọi người nói về Man City, nhưng không nên quên rằng Guardiola đến để "hưởng thụ". Nhân tố chính cho thành công của anh ấy tại City là Ferran Soriano và Txiki Begiristain, những trợ thủ trong thời kỳ thành công ở Barca.

Và Guardiola đến, câu lạc bộ biết anh ấy đang nghĩ gì, anh ấy cũng biết câu lạc bộ cần gì. Rõ ràng, họ đang chung một hướng ngay từ đầu. Guardiola đến một nơi mà cả hai đều biết cách vận hành như thế nào."

suyt chut nua pep guardiola da dan dat man utd chu khong phai man city Pogba tỏa sáng, MU lội ngược dòng vĩ đại trước Man City

Manchester United vừa có cuộc lội ngược dòng ấn tượng nhất Ngoại hạng Anh mùa này khi đánh bại Manchester City với tỉ số 3-2 ...

suyt chut nua pep guardiola da dan dat man utd chu khong phai man city MU đại chiến Man City: Ngày Sanchez gặp Pep Guardiola

Man City vs MU, derby MU vs Man City: Alexis Sanchez sẽ là tâm điểm derby Manchester, sau khi anh bỏ Pep Guardiola để đi ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.