Tai nạn nghiêm trọng trên cao tốc Nội Bài – Lào Cai

Sau khi va chạm giao thông, phần thân bên phải của chiếc xe Lexus bị hư hỏng nặng, rất may không có thiệt hại về người.

Theo thông tin ban đầu, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 15h10 phút tại Km 185 + 700 (đoạn đi qua địa phận huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái).

tai nan nghiem trong o cao toc noi bai lao cai
Sau khi va chạm với xe tải, chiếc xe Lexus bị hư hỏng nặng phần bên phải (Ảnh Otofun)

Vào khoảng thời gian trên, chiếc xe sang hiệu Lexus mang BKS 30A 099.xx lưu thông trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai khi đến Km 185 + 700 (đoạn đi qua địa phận huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái) thì bất ngờ đâm vào đuôi xe tải mang BKS 89C. 04.7xx.

Sau cú va chạm, phần thân bên phải của chiếc xe Lexus bị hư hỏng nặng, một người trên chiếc xe Lexus bị thương.

tai nan nghiem trong o cao toc noi bai lao cai
Ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn, lực lượng chức năng đã có mặt ở hiện trường để phân luồng giao thông và điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc (Ảnh Otofun)

Ngay sau khi sự việc xảy ra, các lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để phân luồng giao thông qua khu vực và điều tra, làm rõ vụ tai nạn.

Trao đổi với PV, một vị cán bộ quản lý Cao tốc Nội Bài - Lào Cai xác nhận vụ việc và cho biết, nguyên nhân dẫn đến vụ tai nạn nói trên là do xe tải bị hỏng lốp dẫn đến việc đi chậm lại và gây ra vụ tai nạn.

chọn
Bộ TN&MT đã chuẩn bị những gì để Luật Đất đai có hiệu lực sớm từ ngày 1/7?
Tại cuộc họp báo Chính phủ thường kỳ diễn ra chiều nay (4/5), Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường Lê Minh Ngân cung cấp thông tin liên quan đến việc chuẩn bị để Luật Đất đai có hiệu lực sớm từ ngày 1/7.