Tài xế beCar bị tố đánh nữ khách hàng trong bệnh viện tại TP HCM

Một tài xế beCar bị tố hành hung nữ khách hàng P. trong bệnh viện tại TP HCM. Đại diện beGroup cho biết đã khóa vĩnh viễn tài khoản của tài xế này.

Ngày 16/11, thông tin một tài xế beCar hành hung một phụ nữ ở bệnh viện có địa chỉ tại quận Tân Bình, TP HCM được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội.

Theo người cung cấp thông tin, chị P. đưa con đi khám tại bệnh viện ở Hoàng Văn Thụ, phường 1, quận Tân Bình. Sau đó, chị P. đặt ứng dụng beCar để di chuyển.

Tuy nhiên, tài xế không chịu đón chị P. tại cổng bệnh viện, đòi chị phải di chuyển ra đầu đường Nguyễn Văn Trỗi. Chị P. đang bế con nhỏ nên không thể di chuyển ra khu vực mà tài xế yêu cầu, nên nói là sẽ hủy chuyến và phản ánh lên công ty. Lập tức tài xế cúp máy.

Tài xế beCar bị tố đánh nữ khách hàng trong bệnh viện tại TP HCM - Ảnh 1.

Hình ảnh được cho là tài xế beCar có hành vi hành hung khách hàng tại bệnh viện. (Ảnh: FB H.L).

“5 phút sau tài xế đậu xe ở cổng, đi thẳng vào bệnh viện và móc máy gọi cho chị P. để xác định ‘ai là chị P.’ trong đám đông, rồi lao vào đấm và tát chị, dù đứa bé sơ sinh đang trên tay chị. Tài xế beCar khiến chị và con của chị té xuống đường, đến khi nhiều người can ngăn, tài xế beCar bỏ đi kèm lời thách thức, đe dọa”, tài khoản này miêu tả.

Trước thông tin trên, beGroup cho biết đã nhận được phản ánh về việc một tài xế beCar tên N.X.T có xô xát với khách hàng là chị N.T.M.P trước một bệnh viện trên đường Hoàng Văn Thụ ngày 11/11. Tuy nhiên, hãng cho biết chị P. không phải mẹ, mà là dì của cháu nhỏ, cùng bà đưa đi khám bệnh.

“Cụ thể, vào ngày 11/11, chị P. có đặt ứng dụng ‘be’ để di chuyển. Trong quá trình đặt xe, khách hàng đứng khác cổng đón, tài xế đã yêu cầu khách hàng hủy chuyến nhưng chị P. không đồng ý, và hai bên có xảy ra tranh luận qua điện thoại", đại diện beGroup cho biết.

"Anh N.X.T đã chạy đến vị trí chị N.T.M.P đứng và hai bên lời qua tiếng lại dẫn đến xô xát không đáng có. Tài xế T. ngay sau đó đã bỏ đi với sự can thiệp của các bảo vệ bệnh viện”, đại diện beGroup nói thêm.

Người thân và em bé đi cùng chị P. an toàn, riêng chị P. bị xây xát ngoài da. Hiện tại, doanh nghiệp cho biết đã xin lỗi khách hàng, hỗ trợ và nhận được sự cảm thông từ chị P.

BeGroup cho biết đã tiến hành một cuộc điều tra nội bộ và liên hệ với hai bên để xác minh sự việc. Sau khi xác thực và định danh đúng tài xế vi phạm, hãng đã khóa vĩnh viễn tài khoản của tài xế N.X.T.

chọn