'Tài xế Grab' và hành khách cãi nhau: 'Không có quy chế buộc khách hàng phải chào tài xế'

Tài xế được cho là của Grab đã tranh cãi với hành khách về việc "ai phải chào ai" khi lên xe.
tai xe grab va hanh khach cai nhau khong co quy che buoc khach hang phai chao tai xe
Tài xế được cho là của Grab tranh cãi với khách hàng. (Ảnh cắt từ clip)

Mới đây, trên mạng xã hội có đăng tải clip ghi lại nội dung tranh cãi giữa tài xế Grab và hành khách về việc "ai phải chào ai".

Cụ thể, một nữ hành khách đặt Grab và lên xe nhưng không chào tài xế và bị anh này bắt bẻ rằng khách "bất lịch sự".

Sau đó, tài xế và hành khách tiếp tục "tranh luận" việc ai phải chào trước. Khi tài xế xưng "mày, tao", nữ hành khách đã đòi xuống xe.

Trao đổi với chúng tôi về nội dung clip nêu trên, anh H. (một tài xế GrabTaxi) cho biết không có quy chế gì buộc khách hàng phải chào tài xế.

"Khi chúng tôi đi học thì Grab có nói cần phải lịch thiệp với khách hàng. Bởi lẽ mình là người phục vụ, làm dịch vụ thì phải chào khách trước, phải niềm nở với khách.

Tôi chạy Grab cũng khá lâu, có người lên xe chào tài xế, có người không. Nói chung cứ vui vẻ với khách thì khách sẽ chào, cám ơn", anh H. cho biết thêm.

Liên quan đến vụ việc nêu trên, đại diện Grab Việt Nam cho biết sẽ kiểm tra lại thông tin và sẽ trả lời sau.

tai xe grab va hanh khach cai nhau khong co quy che buoc khach hang phai chao tai xe Vụ 'tài xế Grab' bắt khách phải chào: Bộ quy tắc ứng xử của Grab yêu cầu tài xế luôn phải tươi cười

Bộ quy tắc ứng xử của Grab yêu cầu tài xế trong hành trình luôn phải tươi cười, chào hỏi khi khách hàng lên xe.

tai xe grab va hanh khach cai nhau khong co quy che buoc khach hang phai chao tai xe Toyota đầu tư 1 tỉ USD cho Grab dựa vào niềm tin

Ngày 13/6, Grab cho biết Toyota đã đầu tư 1 tỉ USD vào ứng dụng gọi xe này và trở thành nhà đầu tư chính ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.