Tài xế được cho là của Grab tranh cãi với khách hàng. (Ảnh cắt từ clip) |
Mới đây, trên mạng xã hội có đăng tải clip ghi lại nội dung tranh cãi giữa tài xế Grab và hành khách về việc "ai phải chào ai".
Cụ thể, một nữ hành khách đặt Grab và lên xe nhưng không chào tài xế và bị anh này bắt bẻ rằng khách "bất lịch sự".
Sau đó, tài xế và hành khách tiếp tục "tranh luận" việc ai phải chào trước. Khi tài xế xưng "mày, tao", nữ hành khách đã đòi xuống xe.
Trao đổi với chúng tôi về nội dung clip nêu trên, anh H. (một tài xế GrabTaxi) cho biết không có quy chế gì buộc khách hàng phải chào tài xế.
"Khi chúng tôi đi học thì Grab có nói cần phải lịch thiệp với khách hàng. Bởi lẽ mình là người phục vụ, làm dịch vụ thì phải chào khách trước, phải niềm nở với khách.
Tôi chạy Grab cũng khá lâu, có người lên xe chào tài xế, có người không. Nói chung cứ vui vẻ với khách thì khách sẽ chào, cám ơn", anh H. cho biết thêm.
Liên quan đến vụ việc nêu trên, đại diện Grab Việt Nam cho biết sẽ kiểm tra lại thông tin và sẽ trả lời sau.
Vụ 'tài xế Grab' bắt khách phải chào: Bộ quy tắc ứng xử của Grab yêu cầu tài xế luôn phải tươi cười
Bộ quy tắc ứng xử của Grab yêu cầu tài xế trong hành trình luôn phải tươi cười, chào hỏi khi khách hàng lên xe. |
Toyota đầu tư 1 tỉ USD cho Grab dựa vào niềm tin
Ngày 13/6, Grab cho biết Toyota đã đầu tư 1 tỉ USD vào ứng dụng gọi xe này và trở thành nhà đầu tư chính ... |