Tài xế trong vụ tai nạn 4 người tử vong trên quốc lộ 6 vẫn nguy kịch

Tài xế trong vụ tai nạn khiến 4 người tử vong trên quốc lộ 6 vào chiều ngày 21/11 vẫn đang trong tình trạng hôn mê sâu, chưa có chuyển biến tích cực.
 

Liên quan đến vụ tai nạn khiến 4 người tử vong, 1 người bị thương ở quốc lộ 6, đoạn đi qua địa bàn xã Lóng Luông, huyện Vân Hồ (Sơn La) hôm 21/11, chiều nay (22/11), trao đổi với chúng tôi ông Hà Trọng Lưu, Chủ tịch UBND xã Chiềng Châu (Hòa Bình) thông tin, sức khỏe của ông Hà Công Khui (tài xế xe con) hiện vẫn đang trong tình trạng rất nguy kịch.

Cũng theo một nguồn tin từ gia đình ông Khui cho biết, nạn nhân đã được chuyển về Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội) từ đêm qua trong tình trạng trấn thương sọ não, vẫn đang trong tình trạng hôn mê sâu, chưa có chuyển biến tích cực.

Trong chiều cùng ngày, một lãnh UBND xã Lóng Luông, huyện Vân Hồ (Sơn La) thông tin, 4 nạn nhân tử vong đã được gia đình đưa về mai táng vào tối hôm qua.

tai xe trong vu tai nan 4 nguoi tu vong tren quoc lo 6 van nguy kich
Hiện tài xế trong vụ tai nạn 4 người tử vong trên quốc lộ 6 vẫn nguy kịch (ảnh FB).

Cũng theo vị lãnh đạo này, khu vực xảy ra vụ tai nạn tại Km 155+38, đây là khu vực thường xuyên xảy ra tai nạn, từ năm 2015 đến nay đã có 10 trường hợp tử vong ở khu vực này và rất nhiều người bị thương. Nguyên nhân chủ yếu các vụ tai nạn là do đoạn đường ban đầu khá thẳng, các lái xe thường đi nhanh nhưng sau đó lại có một đoạn cua khiến các lái xe không quen đường dẫn đến mất lái và gặp nạn.

Trước đó, như đã đưa tin, vào khoảng 16h chiều qua, một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng đã xảy ra trên quốc lộ 6, đoạn địa bàn qua xã Lóng Luông, huyện Vân Hồ (Sơn La) khiến 4 người trên xe ô tô 5 chỗ gồm: Hà Văn Trường (SN 1980, xã Chiềng Châu, Mai Châu Hòa Bình), Hà Công Trung (SN 1972, Mai Châu, Hòa Bình), Khà Y Dua (SN 2001, xã Hang Kia, Mai Châu, Hòa Bình), Đinh Thị Hương (SN 2001, Phúc Sạn, Mai Châu, Hòa Bình) tử vong tại chỗ. Lái xe là ông Hà Công Khui (SN 1965, ở Chiềng Châu, Mai Châu, Hòa Bình) bị thương nặng.

Nguyên nhân ban đầu được cơ quan chức năng xác định là do xe ô tô 5 chỗ đi quá nhanh, dẫn đến mất lái, lao sang phần đường đối diện văng vào xe tải chạy hướng ngược chiều.

tai xe trong vu tai nan 4 nguoi tu vong tren quoc lo 6 van nguy kich Tai nạn kinh hoàng làm 4 người chết: Tài xế có nồng độ cồn

Vụ tai nạn trên quốc lộ 6, đoạn thuộc địa phận xã Lóng Luông (Vân Hồ, Sơn La) giữa xế hộp và xe tải chiều ...

chọn
Thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua (11/5 - 17/5): Hà Nội chốt giảm 61 xã phường, khởi công cao tốc TP HCM - Chơn Thành vào 2/9
Hà Nội sẽ giảm 61 xã phường; Bắc Giang giảm 7 đô thị so với quy hoạch duyệt năm 2022; Sở GTVT TP HCM đề xuất xây dựng thêm hàng loạt tuyến metro; Đăk Lắk đề xuất làm đường kết nối cao tốc Khánh Hòa - Buôn Ma Thuột... là những thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua.