Tạm đình chỉ công tác CSCĐ đánh học sinh cấp 3 giữa đường

Theo đại diện Trung đoàn Cảnh sát cơ động (PK20) Công an TP HCM cho biết đã tạm đình chỉ 2 CSCĐ có hành vi “lên gối” với nam học sinh cấp 3 giữa đường ở quận 4.

Clip vụ việc. Nguồn: Facebook

Ngày 27/10, Trung đoàn PK20 – Công an TP HCM cho biết sau khi đoạn clip ghi lại cảnh 2 CSCĐ đã có hành vi lên gối với học sinh cấp 3 được đăng tải trên mạng, đơn vị đã lập tức xác minh và xác định được 2 chiến sĩ.

“Chúng tôi đã yêu cầu cả hai chiến sĩ viết bản tường trình. Trong đó người lên gối em học sinh hiện tại đã bị tạm đình chỉ, không giao cho bất kỳ công tác nào. Báo cáo của PK20 sau đó đã được gửi lên Ban giám đốc Công an TP HCM để chờ chỉ đạo xử lý tiếp theo”, đại diện Trung đoàn PK20 nói.

Theo vị đại diện, 2 chiến sĩ này công tác tại PK20 được vài tháng, trẻ và nghiệp vụ còn khá yếu.

Sáng ngày 27/10, PK20 đã họp toàn trung đoàn và có sự quán triệt, chấn chỉnh với toàn bộ cán bộ chiến sĩ về vụ việc.

Theo đó, trưa 25/10, hai chiến sĩ CSCĐ thực hiện công tác tuần tra phòng chống tội phạm bằng mô tô chuyên dụng ở khu vực quận 1 thì phát hiện nam sinh này chở theo 1 cô gái có biểu hiện thay đổi kết cấu nên phát tín hiệu kiểm tra hành chính.

Tuy nhiên, cả 2 tăng ga bỏ chạy nên CSCĐ mới đuổi theo. Khi đến đường Bến Vân Đồn thì nam thanh niên bị té ngã do gặp lô cốt, theo đó, xe chuyên dụng của chiến sĩ cũng bị ngã. Sau đó, thì chiến sĩ CSCĐ không làm chủ, đã có những hành vi gây phản cảm trên.

Chiều 26/10, tài khoản Facebook L.N.H.T. đăng tải clip ghi lại cảnh 2 cảnh sát cơ động liên tục có hành vi “lên gối” với 1 thiếu niên nghi là học sinh của 1 trường THPT trên địa bàn quận Bình Thạnh khiến nhiều người bức xúc.

Đoạn clip ghi lại, cảnh 2 người mặc sắc phục cảnh sát cơ động đã có hành vi đánh nam thanh niên mặc áo trắng. Bên cạnh đó, là 1 cô gái cùng chiếc xe máy mang BKS: 59S2-xxx và xe mô tô chuyên dụng của cảnh sát nằm dưới đường.

Clip ngay sau đó được lan truyền với tốc độ chóng mặt, hàng nghìn lượt chia sẻ, bình luận cùng nhiều bức xúc của cư dân mạng lên án hành vi của 2 cảnh sát.

Qua xác minh, sự việc xảy ra trên đường Bến Vân Đồn đoạn gần chân cầu Khánh Hội (quận 4, TP HCM) vào trưa 25/10. Vụ việc khiến nam thanh niên trên bị thương được đưa đi cấp cứu.

tam dinh chi cong tac cscd danh hoc sinh cap 3 giua duong Xem xét hình thức kỷ luật nam sinh bị CSCĐ thúc gối ở Sài Gòn

Hiệu trưởng trường THPT Võ Thị Sáu cho biết sẽ xem xét hình thức kỷ luật đối với nam sinh chạy xe máy phân khối ...

tam dinh chi cong tac cscd danh hoc sinh cap 3 giua duong Xôn xao clip người mặc đồ cảnh sát cơ động đánh học sinh cấp 3 giữa đường

Dân mạng lại 1 lần nữa dậy sóng với clip cảnh sát cơ động có hành vi “lên gối” với thiếu niên giữa đường khiến ...

chọn
Chủ tịch Lương Minh Tuấn: Kính siêu trắng sẽ là mũi nhọn 5 năm tới của Đạt Phương, dự kiến mang về doanh thu nghìn tỷ từ 2026
Theo kế hoạch, quý I /2025 Đạt Phương sẽ khởi công nhà máy sản xuất kính siêu trắng tại Thừa Thiên - Huế, dự kiến từ 2026 sẽ mang về doanh thu 1.500 - 2.000 tỷ đồng. Chủ tịch Đạt Phương cho biết, đây là ngành mũi nhọn của Đạt Phương trong thời gian tới, doanh nghiệp đang có những lợi thế lớn trên thị trường kính siêu trắng.