Tạm giữ người đàn ông nước ngoài nghi xâm hại trẻ em

Công an đang tạm giữ hình sự người đàn ông quốc tịch Trung Quốc để làm rõ về việc người này có hành vi giao cấu với trẻ em.
 
tam giu nguoi dan ong nuoc ngoai nghi xam hai tre em Nam sinh viên bị 'vợ' tố giao cấu với trẻ em
tam giu nguoi dan ong nuoc ngoai nghi xam hai tre em Bắt đối tượng "làm chuyện người lớn" với trẻ

Ngày 23/11, Cơ quan CSĐT, Công an TX Bến Cát (Bình Dương) cho biết, cơ quan này đang tạm giữ hình sự Zhu Yu (46 tuổi, quốc tịch Trung Quốc) để điều tra làm rõ về hành vi “giao cấu với trẻ em”.

Theo cơ quan điều tra, cách đây 8 tháng, ông Zhu Yu nhập cảnh vào Việt Nam và làm việc cho Công ty Jia Bao VN (chuyên sản xuất sơn) đóng tại khu công nghiệp Rạch Bắp (TX Bến Cát, Bình Dương).

Từ tháng 7/2016, ông Zhu Yu quen biết với bé Nguyễn H. và bé Nguyễn K. (14 tuổi, ngụ Bình Dương).

Qua thời gian tiếp xúc, người đàn ông Trung Quốc này và bé H. đã đi quá giới hạn khi quan hệ tình dục với nhau.

Tiếp đó, bé H. đã giới thiệu bạn của mình là bé K. cho ông Zhu Yu. Thời gian sau đó, ông Zhu Yu nhiều lần rủ bé K. đi chơi và có lần vào khách sạn ở TX Bến Cát làm “chuyện người lớn”.

Để thực hiện hành vi của mình, ông Zhu Yu hẹn các nữ sinh đi taxi đến thành phố mới Bình Dương. Sau đó người này lấy xe ô tô của công ty chở các em đến một khách sạn trên địa bàn phường Chánh Phú Hoà (TX Bến Cát) để thực hiện hành vi giao cấu.

Mỗi lần quan hệ tình dục, người đàn ông Trung Quốc đều dùng ĐTDĐ quay clip và chụp hình lại. Xong việc, ông này đưa cho các em số tiền từ 500.000 đến 1,5 triệu đồng.

Hiện, cơ quan điều tra đã thu giữ nhiều đoạn clip và hình ảnh từ điện thoại của ông Zhu Yu và đã làm rõ có ít nhất ba em nữ sinh đã bị người đàn ông này thực hiện hành vi giao cấu.

*Tên nạn nhân đã được thay đổi

chọn
Toàn cảnh vị trí dự kiến quy hoạch KCN số 7, huyện Ân Thi, Hưng Yên
Khu công nghiệp số 7 có diện tích khoảng 150 ha được dự kiến quy hoạch trên địa bàn huyện Ân Thi, tỉnh Hưng Yên.