Tặng bữa sáng cho 2 lính cứu hỏa sau khi dập tắt vụ cháy, nữ bồi bàn nhận cái kết bất ngờ

Cảm kích trước sự quả cảm của những người lính cứu hỏa, nữ bồi bàn ở Mỹ đã không nhận tiền thanh toán từ họ. Từ đó, điều kì diệu đã đến với gia đình cô. 
de lai to giay the hien su cam kich cho 2 linh cuu hoa nu boi ban nhan cai ket bat ngo

NJ.com - một tờ báo địa phương ở Mỹ đã đưa tin, cách đây hơn 3 năm, Liz Woodward - một cô gái là bồi bài tại quán ăn đêm ở New Jersey đã phục vụ cho 2 người lính cứu hoả tình nguyện.

Điều đáng nói, 2 người lính cứu hỏa là anh Paul Hullings và Tim Young gần như đã kiệt sức khi bước vào quán sau 1 đêm dập lửa.

de lai to giay the hien su cam kich cho 2 linh cuu hoa nu boi ban nhan cai ket bat ngo
Lời nhắn Liz đã để lại cho 2 người lính cứu hỏa. (Ảnh: NJ)

"Tôi cần 1 tách cà phê lớn nhất có thể", 1 trong 2 người lính cứu hoả nói với Liz và cô nhanh chóng hình dung ra họ đã trải qua một đêm vất vả thế nào.

Kết thúc bữa sáng, 2 người lính gọi thanh toán tiền nhưng đã vô cùng ngạc nhiên khi nhận tờ hoá đơn có những dòng chữ viết tay với nội dung: "Bữa sáng của các anh đã được thanh toán. Vô cùng cảm hơn 2 anh vì những gì đã làm để phục vụ cho mọi người, khi dám xông vào những nơi mà người khác bỏ chạy".

Trước tấm lòng và sự đồng cảm của Liz, 2 người lính cứu hỏa đã chụp ảnh, chia sẻ câu chuyện về bữa ăn sáng cũng như khuyến khích mọi người đến dùng bữa tại nhà hàng mà cô làm việc.

Tuy nhiên, câu chuyện vẫn chưa dừng lại ở đó...

de lai to giay the hien su cam kich cho 2 linh cuu hoa nu boi ban nhan cai ket bat ngo
Liz chụp ảnh cùng 2 người lính cứu hỏa. (Ảnh: NJ)

Nhờ tìm hiểu Facebook của Liz, 2 người lính cứu hoả biết được biết cô đã phải chật vật, lăn lộn kiếm sống thế nào để chăm sóc, lo toan người cha đang bị liệt do tổn thương não.

Thương cha và muốn mua cho cha 1 chiếc xe có hệ thống lăn lên xuống để người cha có thể đi lại và thưởng thức cuộc sống bên ngoài, Liz phải đứng ra lo toan mọi việc và hầu như không có thời gian nghỉ ngơi.

Biết được thông tin như thế, 2 người lính cứu hỏa đã lập một trang Facebook có tên "GoFundMe" để quyên góp. Kết quả họ đã thu được hơn 86.000 USD để hỗ trợ cho gia đình Liz.

"Tất cả những gì tôi làm là trả chút tiền cho bữa sáng của họ, và chưa từng nghĩ tới những việc sau đó, trừ khi họ sẽ ra đi với một nụ cười", Liz chia sẻ với báo chí sau khi nhận được khoản tiền hỗ trợ.

de lai to giay the hien su cam kich cho 2 linh cuu hoa nu boi ban nhan cai ket bat ngo Đôi nam nữ đùa nghịch, vẩy tương ớt tung tóe quán ăn ở Quảng Ninh

Vấn đề văn hóa nơi công cộng của một bộ phận giới trẻ lại gây tranh cãi trên mạng khi mới đây đôi trai gái ...

de lai to giay the hien su cam kich cho 2 linh cuu hoa nu boi ban nhan cai ket bat ngo Người mẫu khoe thân trong bộ ảnh 'Tuyệt tình cốc' ở Đà Lạt lên tiếng

Tối 10/8, nhiều clip Tuyệt tình cốc ở Đà Lạt được dân mạng chia sẻ liên tục, gây ra nhiều tranh cãi. Phần đa đều ...

chọn
[Photostory] Tuyến Vành đai 3 đang xây dựng qua TP Thuận An
Tuyến vành đai 3 TP HCM đi qua TP Thuận An có chiều dài khoảng 8 km, qua các phường Bình Chuẩn, Thuận Giao, An Thạnh và xã An Sơn.