Tết thiếu nhi, dịch vụ vui chơi trong nhà hút khách

Dù mới chớm hè nhưng 1/6 năm nay lại đặc biệt nắng nóng, nhiều người đưa trẻ nhỏ đến các khu trung tâm thương mại để vui chơi. Các khu dịch vụ hoạt động hết công suất để phục vụ các em nhỏ.

Thời tiết nắng nóng việc lựa chọn các khu vui chơi giải trí trong các trung tâm thương mại ngày tết thiếu nhi là lựa chọn số một bởi không khí mát mẻ và không nắng nóng.

Ghi nhận của phóng viên, sáng 1/6 tại trung tâm thương mại Royal City, nhiều người đưa con em mình tới đây vui chơi. Đông nhất là khu vực trượt băng trong nhà, ngoài ra các dịch vụ vui chơi khác cũng khá hút khách.

tet thieu nhi dich vu vui choi trong nha hut khach
Với giá vé khá cao từ 170.000 đồng tới 220.000 đồng một lượt chơi nhưng sân băng luôn trong tình trạng đông nghịt người chơi. (Ảnh: Chí Duy)

Bà Trương Thị Lam (Thanh Xuân, Hà nội) cho biết: "Tranh thủ ngày nghỉ hè với cả tết thiếu nhi tôi đưa mấy đứa cháu ra đây chơi. Vào đây cho mát chứ ngoài đường nóng lắm, hơn nữa vào đây chơi cho đảm bảo sức khoẻ cho các cháu".

Ngoài trò chơi trượt băng dịch vụ tàu hoả tham quan khu vưi chơi được nhiều trẻ em thích thú và xếp hàng để được đến lượt chơi. Giá vé cho một lượt chơi từ 50.000 đồng đến 100.000 đồng.

tet thieu nhi dich vu vui choi trong nha hut khach
Để có thể lên đực tàu hoả đi chơi một vòng Royal City nhiều em nhỏ phải đợi 15, 20 phút mới tới lượt chơi vì quá đông. (Ảnh: Chí Duy)

"Trước đây những ngày này tôi hay đưa con tôi qua đây chơi công viên nước nhưng từ khi bị đóng cửa tôi cho con chơi các trò khác, mặc dù không vui bằng nhưng được cái chơi ở đây mát mẻ, đảm bảo sức khoẻ cho các con", chị Vương Thu Hồng (Hà Đông, Hà Nội) cho biết.

Ngoài ra các trò chơi khác như Thành phố Khủng long, thế giới trò chơi cũng mang lại nhiều điều mới mẻ cho các cháu nhỏ ngày này.

Nhiều người lựa chọn các trung tâm thương mại để tránh nóng nhưng vẫn có số lượng không nhỏ nhưng người đến từ các tỉnh đổ về công viên Thủ Lệ tham quan.

Ghi nhận của phóng viên tại công viên Thủ Lệ, mặc dù không rơi vào tình trạng quá tải nhưng một lượng người khá đông vẫn phải xếp hàng để đợi đến lượt vào công viên tham quan.

Bé Lê Anh Thư (Hoà Bình) cho biết: "Trường con tổ chức cho học sinh đến tham quan công viên Thủ Lệ. Con rất háo hức được vào chơi và ngắm các con thú ở đây".

tet thieu nhi dich vu vui choi trong nha hut khach
Mặc dù trời nắng nóng, nhiệt độ ngoài trời khoảng 37 độ C kèm theo nắng gắt nhiều người vẫn lựa chọn tới công viên Thủ Lệ tham quan. (Ảnh: Chí Duy)
chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.