Thái Lan: Trực thăng rơi xuống cánh đồng, 3 người tử vong

Cảnh sát Thái Lan cho biết, tổng số thương vong trong vụ rơi trực thăng có thể là 4 người, tuy nhiên họ mới chỉ tìm thấy thi thể của 3 người tại hiện trường.

AFP đưa tin giới chức Thái Lan thông báo ít nhất 3 người đã thiệt mạng trong một vụ tai nạn trực thăng ở khu vực Đông Bắc nước này trong sáng 18/7.

Tai nạn xảy ra tại tỉnh Khon Kaen, cách thủ đô Bangkok khoảng 450km về phía đông bắc.

thai lan truc thang roi xuong canh dong 3 nguoi tu vong

Hiện trường vụ tai nạn. (Ảnh: Thai PBS)

Theo ông Atthaya Lapmak, Giám đốc Sân bay Khon Kaen, vụ tai nạn xảy ra vào lúc khoảng 9h30 sáng 18/7 (theo giờ địa phương), và chiếc trực thăng gặp tai nạn là loại trực thăng hạng nhẹ loại Eurocopter AS355, có lộ trình bay từ tỉnh lân cận Saraburi tới tỉnh Khon Kaen.

Khi chiếc trực thăng này bay tới một khu vực thuộc quận Chonnabot, tỉnh Khon Kaen, đã bất ngờ mất kiểm soát trước khi rơi xuống một trang trại lúa, và ngay sau đó bốc cháy dữ dội.

thai lan truc thang roi xuong canh dong 3 nguoi tu vong

Vụ rơi trực thăng khiến 3 người tử vong. (Ảnh: Bangkokpost)

Trung tá Jetmanoon Sapapairot, một quan chức cảnh sát thuộc khu vực trên cho biết: "Tổng số thương vong có thể là 4 người, tuy nhiên chúng tôi chỉ thấy thi thể của 3 người tại hiện trường, thi thể thứ tư có thể nằm dưới đống đổ nát."

Có 4 người trên khoang gồm phi công chính, phi công phụ và hai hành khách. Hiện chưa có thông tin cụ thể về các hành khách, mục đích chuyến đi của họ, cũng như nguyên nhân vụ tai nạn.

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, nhà chức trách thuộc Cục Hàng không Thái Lan đã được cử tới hiện trường để điều tra vụ việc.

thai lan truc thang roi xuong canh dong 3 nguoi tu vong Đổi giờ, hủy nhiều chuyến bay ngày 18/7 do ảnh hưởng của bão số 3

Do ảnh hưởng của bão số 3, nhiều hãng hãng không sẽ đổi giờ, hủy nhiều chuyến bay trong ngày 18/7.

thai lan truc thang roi xuong canh dong 3 nguoi tu vong Nữ tiếp viên hàng không 102 tuổi tiết lộ mẹo chống ù tai trên chuyến bay

Một trong những người tham gia chuyến bay lâu đời nhất trên thế giới đã tiết lộ những gì bà đã từng cung cấp cho ...

thai lan truc thang roi xuong canh dong 3 nguoi tu vong Máy bay chở 180 hành khách đi Đà Lạt phải hạ cánh ở Cam Ranh vì thời tiết xấu

Máy bay Airbus A320 từ Hà Nội đi Đà Lạt sau khi đến sân bay Liên Khương đã phải chuyển hướng hạ cánh xuống sân ...

chọn
Những dự án sắp ra mắt của Vincom
Dự kiến giai đoạn quý II - quý IV/2024, Vincom sẽ khai trương 6 dự án, gồm Vincom Mega Mall Grand Park; Vincom Plaza Hà Giang; Vincom Mega Mall The Empire; Vincom Plaza Điện Biên Phủ; Vincom Plaza Đông Hà Quảng Trị và Vincom Plaza Bắc Giang.