Thái Nguyên: Bàng hoàng phát hiện thi thể hai mẹ con bị chết đuối

Sự việc xảy ra vào khoảng 18h ngày 20/9, tại đoạn sông Công chảy qua địa phận  xóm 7, thị trấn Hùng Sơn (Đại Từ, Thái Nguyên), người dân phát hiện thi thể của một bé trai và và người mẹ trẻ bị chết đuối. 

Trao đổi với PV Việt Nam Mới, ông Nguyễn Mạnh Hoạt – Phó Chủ tịch UBND huyện Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên xác nhận sự việc trên và cho biết: “Đây là vụ việc nghiêm trọng xảy ra tại địa bàn. Ngay sau khi nhận được tin báo, tôi đã trực tiếp đến hiện trường và phối hợp chỉ đạo với các đơn vị chức năng tiến hành tìm kiếm, báo cho gia đình nạn nhân tới nhận dạng thi thể”.

Thi thể bé trai xấu số sau vụ đuối nước thương tâm (Ảnh: Xuân Trường).

Vị lãnh đạo UBND huyện Đại Từ cũng thông tin thêm, nạn nhân được xác định là hai mẹ con nhưng không phải là người địa phương. Người phụ nữ là N.T.N (SN 1992) cùng con trai là cháu T.M.V (SN 2013) cùng trú tại xã Bình Thành, huyện Định Hóa, tỉnh Thái Nguyên.

“Đến khoảng 1h sáng nay (21/9), các thủ tục pháp lý liên quan mới hoàn thành. Người nhà nạn nhân đã đến nhận dạng và đưa thi thể hai mẹ con xấu số về quê an táng. Nguyên nhân ban đầu là đuối nước nên gia đình đã đồng ý không tiến hành mổ khám nghiệm tử thi. Phía huyện cũng đã hỗ trợ gia đình nạn nhân 4 triệu đồng và hỗ trợ xe đưa thi thể về quê”, ông Nguyễn Mạnh Hoạt cho biết thêm.

Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường để tìm kiếm (Ảnh: Báo Công an nhân dân).

Trước đó, vào chiều 20/9, một số người dân ở xóm 7 thị trấn Hùng Sơn có nhìn thấy một người phụ nữ bế theo một cháu bé khoảng 3 tuổi đi ven bờ sông Công.

Đến khoảng 18h, có một người dân đi đánh cá thì tá hỏa phát hiện thi thể cháu bé trên nổi trên mặt nước. Người dân đã tri hô vớt cháu bé lên và báo lên chính quyền để tiếp tục tiến hành tìm kiếm. Gần một tiếng sau, thi thể người mẹ cũng được tìm thấy ở một đoạn sông gần đó.

Hiện nguyên nhân của vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

chọn
'Dòng tiền đổ về bất động sản chưa có hoặc rất ít'
Lãnh đạo doanh nghiệp địa ốc cho rằng trong thời điểm này, khi các hoạt động sản xuất, kinh doanh chưa phục hồi rõ rệt thì dòng tiền đổ về bất động sản chưa có hoặc rất ít.