Thái Nguyên: Bố đánh con trai 13 tuổi nhập viện

Theo đại diện cơ quan chức năng thị trấn Hương Sơn (Thái Nguyên), 1 tuần nay cháu L không đến lớp và thường xuyên đi chơi game tại quán internet. Có thể vì điều này mà khiến anh L. nóng giận quá và đánh con.

Sự việc xảy ra vào tối ngày 6/10, cháu Tạ Văn L (SN 2003) trú tại thị trấn Hương Sơn, huyện Phú Bình, tỉnh Thái Nguyên đã bị bố đẻ là anh Tạ Văn L. đánh chảy máu hai bên mông, phải nhập viện.

thai nguyen bo danh con trai 13 tuoi nhap vien
Vết thương mà cháu Long bị bố đẻ đánh phải nhập viện (Ảnh: Hoàn Nguyễn).

Trao đổi với PV Việt Nam Mới, ông Dương Đình Quang – Phó Bí thư Đảng ủy thị trấn Hương Sơn đã xác nhận sự việc và cho biết, lực lượng chức năng huyện Phú Bình và thị trấn Hương Sơn đã tiến hành điều tra vụ việc.

Đồng thời, phía UBND thị trấn Hương Sơn cùng đại diện nhà trường nơi L đang học đã đến thăm, động viên cháu bé. Mẹ của L cũng đã có mặt để đưa con đến bệnh viện điều trị.

Vị Phó Bí thư thị trấn cũng thông tin thêm: “Bố mẹ cháu L đã ly hôn.Sau khi bố mẹ ly hôn, L về ở với bố còn em trai thì về ở với mẹ. Do anh L. đi làm ăn xa nên L ở với bà nội.

Hôm qua (6/10), ở trường Long học có một vụ mất xe đạp, đồng chí Phó trưởng công an thị trấn sau khi nhận được tin báo đã tới để xác minh. Tại đây, một số cháu học sinh nói là nhìn thấy L dắt xe đạp đi. Công an thị trấn đang xác minh chứ chưa đưa ra kết luận ai là người lấy”.

Vẫn dẫn lời ông Quang, thông tin từ cô giáo trong trường cho biết L đã bỏ học một tuần nay và thường xuyên đi chơi game tại quán internet. Có thể vì điều này mà khi bố đi làm xa về nghe thấy tin con bỏ học nên nóng giận quá và đánh con.

“Hiện tại cháu L đang nằm điều trị tại bệnh viện đa khoa huyện Phú Bình. Tình hình sức khỏe cháu đến giờ vẫn đang được tiếp tục theo dõi”, ông Dương Đình Quang nói thêm.

chọn
Bộ TN&MT đã chuẩn bị những gì để Luật Đất đai có hiệu lực sớm từ ngày 1/7?
Tại cuộc họp báo Chính phủ thường kỳ diễn ra chiều nay (4/5), Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường Lê Minh Ngân cung cấp thông tin liên quan đến việc chuẩn bị để Luật Đất đai có hiệu lực sớm từ ngày 1/7.