Thai phụ cùng bố chồng bị đâm thương vong trong tiệm thuốc tây

Đang ngồi trong tiệm thuốc tây, thai phụ 26 tuổi bị một người đàn ông xông vào xin tiền và rút dao đâm chết. Bố chồng phát hiện sự việc chạy đến can ngăn cũng bị đâm trọng thương.
 
thai phu cung bo chong bi dam thuong vong trong tiem thuoc tay
Tiệm thuốc tây nơi thai phụ bị đâm chết. Ảnh: Văn Dũng

Tối 27/8, Công an tỉnh Đồng Nai, Công an huyện Vĩnh Cửu đang khẩn trương truy bắt nghi can gây ra vụ án mạng khiến hai người thương vong xảy ra vào chiều cùng ngày tại tỉnh lộ 767, đoạn qua chợ thị trấn Vĩnh An (huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai).

Nạn nhân tử vong là chị Bùi Thị Nhàn (26 tuổi), người bị thương là ông Đào Xuân Kim (53 tuổi, bố chồng chị Nhàn), cả hai cùng ngụ tại KP 6, thị trấn Vĩnh An (huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai)

Theo ông Trần Văn Hùng, Chủ tịch UBND Thị trấn Vĩnh An, vào khoảng 16h50 ngày 27/8, chị Nhàn đang ở tiệm thuốc tây Phương Nhàn của gia đình ở gần chợ Vĩnh An thì có một người đàn ông khoảng 25 tuổi đi xe máy hiệu Dream bước vào xin tiền.

Do đang ở tiệm một mình, trời đổ mưa to nên chị Nhàn đã lấy tiền cho người đàn ông này, sau đó người này bỏ đi rồi tiếp tục quay lại xin tiền thêm một lần nữa.

thai phu cung bo chong bi dam thuong vong trong tiem thuoc tay
Cảnh sát tiến hành khám nghiệm hiện trường, truy bắt hung thủ. Ảnh: Văn Dũng

Lúc này, chị Nhàn từ chối cho tiền thì ngay lập tức bị người đàn ông móc dao nhọn lao vào đâm nhiều nhát vào bụng khiến nạn nhân gục tại chỗ. Phát hiện sự việc, ông Kim chạy ra để can ngăn và cứu con dâu thì cũng bị nghi can đâm vào cổ gây thương tích nặng.

Sau khi gây án, nghi can đã leo lên xe máy bỏ chạy khỏi hiện trường. Các nạn nhân được đưa vào bệnh viện cấp cứu, nhưng do vết đâm quá nặng nên chị Nhàn đã tử vong trên đường đến bệnh viện.

Nhận tin báo, Công an huyện Vĩnh Cửu, Công an tỉnh Đồng Nai cùng các đơn vị nghiệp vụ đã có mặt khám nghiệm hiện trường, truy tìm hung thủ.

Được biết, chị Nhàn đã có hai người con và hiện đang mang thai đứa thứ 3.

thai phu cung bo chong bi dam thuong vong trong tiem thuoc tay Tuyến đường BOT 'kiểu mẫu' ở Biên Hoà: 2 ngày có 3 người tử vong vì tai nạn
chọn
Bất động sản tháng 4/2024: Ban hành nghị định về lấn biển; giá chung cư Hà Nội tiếp tục tăng nóng
Trong tháng 4, Chính phủ ban hành Nghị định về hoạt động lấn biển; Bộ Xây dựng yêu cầu Hà Nội xử lý hành vi thổi giá chung cư; Long An, Hậu Giang được duyệt chuyển đổi đất lúa làm loạt dự án nghìn tỷ; Bình Dương chấp thuận đầu tư KĐT tỷ USD;...