Tham quan đường hoa Nguyễn Huệ, nhiều người bị trộm iPhone

Sáng 26/1, nhiều người tập trung ở phố đi bộ Nguyễn Huệ để tham quan đường hoa Tết Đinh Dậu 2017 đã “mếu máo” vì bị trộm, cướp giật điện thoại và túi xách trong lúc vui chơi, chụp hình.
tham quan duong hoa nguyen hue nhieu nguoi bi trom iphone
Sáng 26/1, rất đông người trong và ngoài nước đến tham quan đường hoa Nguyễn Huệ. Ảnh: Nguyễn Yên.

Theo ghi nhận của chúng tôi, lượng người đổ về vui Xuân tại đường hoa Nguyễn Huệ không thực sự quá đông nhưng theo trình báo thì có hơn 10 trường hợp bị trộm điện thoại, cướp giật túi sách, ví tiền.

tham quan duong hoa nguyen hue nhieu nguoi bi trom iphone
Theo ghi nhận có nhiều trường hợp bị trộm điện thoại. Ảnh: Nguyễn Yên.

Đa số nạn nhân đến trình báo đều mất điện iPhone 7 và 7 plus. Tiếp nhận thông tin phản ánh, lực lượng bảo vệ đã thông báo đến tổ Cảnh sát cơ động và Công an phường Bến Nghé, Công an quận 1 tăng cường tuần tra để ngăn chặn.

tham quan duong hoa nguyen hue nhieu nguoi bi trom iphone
Các nhân viên bảo vệ xem lại camera an ninh để đảm bảo an ninh, đề phòng nạn cướp giật. Ảnh: Nguyễn Yên.

Thượng tá Nguyễn Nhật Thành, phó trưởng công an quận 1 cho biết: “Công tác đảm bảo an ninh tại toàn tuyến đường hoa Tết năm nay được bảo vệ nghiêm ngặt bằng nhiều lực lượng như công an phường, cảnh sát cơ động, cảnh sát giao thông, lực lượng bảo vệ đường hoa, lực lượng dân quân và cả trinh sát mật phục. Tuy nhiên người dân cần cảnh giác cao vì bọn trộm cướp rất tinh vi”.

tham quan duong hoa nguyen hue nhieu nguoi bi trom iphone
Sau khi xảy ra vụ việc, Công an được tăng cường lực lượng để đảm bảo an toàn cho các du khách tham quan đường hoa Tết Đinh Dậu 2017. Ảnh: Nguyễn Yên.

Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng điều tra, sàng lọc, phân loại đối tượng khả nghi để truy bắt xử lý theo quy định của pháp luật.

Theo tìm hiểu, ngày 26/1 là ngày đầu tiên đường hoa Tết Đinh Dậu 2017 được đưa vào hoạt động.

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.