Thanh niên Venezuela bị bắn chết trong lúc hôi của

Một thanh niên Venezuela bị bắn chết khi cùng hàng trăm người xông vào hôi của từ đoàn xe chở bột mỳ, gà đi qua miền tây nước này. 
thanh nien venezuela bi ban chet trong luc hoi cua

Vị trí thành phố Guanare, Venezuela. Đồ họa: Google Maps.

Khoảng 1.000 người ngày 10/1 đã lao vào hôi của đoàn xe tải chở bột mỳ, gà đi qua thành phố Guanare, miền tây Venezuela, và xảy ra ẩu đả, AFP dẫn nguồn từ cảnh sát và quân đội Venezuela.

Jose Materan, 19 tuổi, bị trúng hai phát đạn và qua đời tại bệnh viện. Hiện chưa rõ ai là người bắn Materan. Ẩu đả còn làm ba người bị thương. Nhiều người hôi của đã chạy thoát cùng các túi bột mỳ hoặc gà.

Venezuela đang ngày càng chìm sâu vào cuộc khủng hoảng do ảnh hưởng từ giá dầu giảm, lạm phát tăng. Tình trạng khan hiếm lương thực khiến các vụ hôi của xảy ra tại nhiều thành phố, thị trấn trên khắp Venezuela.

Chính phủ Venezuela cho biết tỷ lệ người dân Venezuela ở tình trạng nghèo và rất nghèo lần lượt là 18,3% và 4,4%. Các trường đại học Venezuela cho rằng con số thực tế cao hơn.

thanh nien venezuela bi ban chet trong luc hoi cua Nga ám chỉ Hoa Kỳ đứng sau vụ tấn công căn cứ quân sự tại Syria

Một loạt các cuộc tấn công bí ẩn vừa diễn ra tại các căn cứ quân sự chính của Nga ở Syria, bất chấp tuyên ...

chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.