Thay đổi hương vị đặc trưng, Fanta khiến người dùng tức giận

Fanta rất phổ biến trong giới trẻ với hương vị cam đặc trưng vì vậy các thay đổi của thương hiệu này khiến cho nhiều người không hề hưởng ứng.

Đúng theo xu hướng của thời đại, các loại đồ ăn, nước ngọt ngày càng bớt đi lượng đường trong công thức chế biến. Hãng đồ uống hàng đầu thế giới Coca-Cola cũng không nằm ngoài trào lưu đó khi mới đây đã tung ra sản phẩm mới, Fanta Orange có lượng đường giảm đi 33% so với sản phẩm trước đó.

thay doi huong vi dac trung fanta khien nguoi dung tuc gian
Fanta đã thay đổi toàn diện nhưng ngay lập tức khiến người dùng bực bội.

Không những thế, vỏ chai cũng được thiết kế cách điệu hơn với những đường nét uốn lượn đặc biệt. Thế nhưng, những cố gắng thay đổi theo xu thế này của hãng đã không nhận được sự đồng tình của người dùng mà còn bị cư dân mạng “ném đá” không thương tiếc.

Trên Twitter, rất nhiều lời phàn nàn đã xuất hiện như: “Đây là logo mới của Fanta sao? Trông có vẻ thiết kế cho xong vậy ư?; “Logo mới của Fanta thật là kinh khủng. Chẳng hiểu tại sao họ lại duyệt một thiết kế như vậy”...

thay doi huong vi dac trung fanta khien nguoi dung tuc gian
Thiết kế vỏ chai mới của Fanta bị “ném đá” không thương tiếc.

Hầu hết các ý kiến trên mạng xã hội này đều cho rằng họ không thể hài lòng với công thức mới, cho rằng đó là “hương vị hóa chất đường khủng khiếp” trong khi nhiều người cho rằng Fanta đã phá hỏng thương hiệu của chính mình.

Bên cạnh đó, có những ý kiến cho rằng, kiểu dáng vỏ chai của Fanta “quá nữ tính” và không phù hợp với nhiều đối tượng người dùng.

Fanta là thương hiệu được sở hữu bởi Coca-Cola và chưa từng thay đổi công thức suốt từ năm 2006 đến nay. Việc Fanta thay đổi lượng đường là điều đã được dự đoán bởi lẽ một đạo luật mới về thuế đánh vào các sản phẩm có chứa đường sẽ được thực hiện vào tháng 4 năm sau.

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.