Thầy giáo sờ vùng nhạy cảm của nữ sinh bị kỷ luật buộc thôi việc

Sau khi bị phụ huynh học sinh tố có nhiều hành vi không đứng đắn đối với con gái của họ, ông Hà thừa nhận sai phạm và sau đó bị lãnh đạo nhà trường nơi ông Hà làm việc kỷ luật bằng hình thức cảnh cáo. Tuy nhiên, cấp trên của trường không chấp nhận nên sau khi họp đã thống nhất kỷ luật thầy giáo Hà bằng hình thức buộc thôi việc.

Ngày 7/3, ông Lý Hốc Khị, Chủ tịch UBND huyện Kế Sách (tỉnh Sóc Trăng) thông tin, đơn vị này đã ban hành quyết định kỷ luật buộc thôi việc đối với ông Hà (SN 1960, giáo viên Trường tiểu học Kế Sách 2, thị trấn Kế Sách).

Lý do ông Hà bị kỷ luật buộc thôi việc là do ông Hà đã vi phạm Khoản 2, Điều 13, Nghị định 27 của Chính phủ về việc “không tuân thủ quy trình, quy định chuyên môn, nghiệp vụ, đạo đức nghề nghiệp và quy tắc ứng xử khi thực hiện hoạt động nghề nghiệp, gây hậu quả nghiêm trọng”.

Sai phạm của ông Hà xảy ra từ 2 tháng trước và bị bà ngoại của một cháu bé học lớp 5 phát hiện khi thấy cháu của mình có nhiều biểu hiện bất thường. Người bà gặng hỏi thì cháu bé nói bị ông Hà sờ vào các vùng nhạy cảm trên cơ thể nhiều lần.

Thông tin được người nhà cháu bé tố cáo lên Hiệu trưởng nhà trường và một số cơ quan có thẩm quyền giải quyết vụ việc. Làm việc với tổ kiểm tra, ông Hà thừa nhận hành vi nêu trên và cho rằng xem các em như con cháu.

Cuối tháng 1, lãnh đạo Trường tiểu học Kế Sách 2 họp xử lý kỷ luật cảnh cáo ông Hà nhưng chưa nhận được sự đồng tình của cấp trên. Phòng GD-ĐT và Phòng Nội vụ sau đó họp, thống nhất đề xuất UBND huyện Kế Sách buộc thôi việc đối với ông Hà.

thay giao so vung nhay cam cua nu sinh bi ky luat buoc thoi viec Giáo viên quỳ gối: Nỗi lòng nặng trĩu của người thầy 30 năm tuổi nghề

Không định nhắc lại câu chuyện đau lòng này, thành thật xin gia đình đồng nghiệp lượng thứ…

chọn
Cầu vượt thép Mai Dịch chờ thông xe
Cầu vượt thép Mai Dịch nằm trên nút giao Vành đai 3 - Xuân Thủy - Hồ Tùng Mậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội đã hoàn thành, không còn hoạt động thi công từ lâu nhưng chưa thông xe.