The Coffee House cởi mở dần với các ứng dụng kết nối

The Coffee House đã tỏ ra cởi mở hơn với các ứng dụng kết nối khi bán sản phẩm trên Loship, Momo và gần đây là Tiki.

The Coffee House, chuỗi đồ uống từng tuyên bố nói "không" với các ứng dụng giao đồ ăn, đang bắt đầu đưa sản phẩm lên các nền tảng kết nối. Hiện tại, người dùng Tiki đã có thể mua đồ uống của The Coffee House trên nền tảng.

Về bản chất, Tiki là một sàn thương mại điện tử đa ngành với nhiều loại sản phẩm khác nhau, tương tự các đối thủ cạnh tranh trong cùng phân khúc. 

Nhưng bắt đầu từ tháng 5/2020, Tiki đã triển khai TikiNGON, một dự án giúp cung cấp thực phẩm tươi sống cho khách hàng. Sản phẩm của The Coffee House được xếp vào TikiNGON.

The Coffee House bán trên Tiki, dần cởi mở hơn với các ứng dụng kết nối - Ảnh 1.

The Coffee House xuất hiện trên Tiki. (Ảnh chụp màn hình).

Gần đây The Coffee House dần cởi mở hơn với các ứng dụng kết nối, mà tiêu biểu nhất là việc xuất hiện trên Loship và Momo. Trước đó, chuỗi đồ uống từng cho rằng việc "hợp tác với các ứng dụng giao đồ ăn là tự sát".

Hiện tại, gian hàng The Coffee House với tích xanh chưa xuất hiện ở các sàn thương mại điện tử lớn khá như Shopee, Lazada hay Sendo. Người dùng các sàn thương mại điện tử này chỉ có thể mua phiếu giảm giá của The Coffee House.

chọn
Một doanh nghiệp dự chi gần 18.000 tỷ xây loạt cao ốc 25-40 tầng ven biển Bình Sơn - Ninh Chữ
Khu đô thị biển Bình Sơn - Ninh Chữ (khu K2) do Hacom Holdings làm chủ đầu tư vừa qua đã được điều chỉnh tổng vốn thành 17.779 tỷ đồng, tiến độ thực hiện từ quý III/2024 - quý I/2029.