Thêm khách hàng tố Lazada 'nuốt' khuyến mãi điện thoại Samsung J8

Sau khi ICTnews đăng thông tin một khách hàng tại Thái Bình bị Lazada “nuốt” lời hứa hẹn tặng Samsung J8 và quà trị giá hai triệu đồng nếu mua tủ lạnh Samsung, cùng ngày, có thêm một khách hàng phản ánh tình trạng tương tự và “đòi quà” gần hai tháng nay.
them khach hang to lazada nuot khuyen mai dien thoai samsung j8
Samsung Galaxy J8

Như ICTnews đã đưa, khách hàng Ngô Hải Dương (trú tại Thái Bình) mới đây đã gửi đơn khiếu nại lên Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng (Bộ Công thương) về việc bị Lazada chây ì trả hàng khuyến mãi là một chiếc smartphone Samsung Galaxy J8 và quà tặng trị giá hai triệu đồng sau khi mua chiếc tủ lạnh RB30N4180B1/SV 307 màu đen.

Khách hàng này cho hay sau hơn một tháng trời “đòi quà” vẫn chỉ nhận được những lời khất lần, hứa hẹn của nhân viên tổng đài chăm sóc khách hàng.

Ngay sau khi đăng thông tin nói trên vào ngày 24/11, chiều cùng ngày, ICTnews tiếp tục nhận được phản ánh của khách hàng Nguyễn Đon (trú tại quận Gò Vấp, TP.HCM) về việc bị “sập bẫy” tương tự.

Cụ thể theo khách hàng này, ngày 26/9, khách hàng này đặt mua chiếc tủ lạnh Samsung RB30N4180B1/SV 307 (mã đơn hàng 207698571840932) và được Lazada hứa sẽ tặng cho chiếc điện thoại Samsung Galaxy J8 cùng quà tặng 2 triệu đồng.

Tuy nhiên đến ngày 30/9, Lazada chỉ giao chiếc tủ lạnh và “khất nợ” quà tặng sau 15 ngày.

“Tuy nhiên đến nay, sau gần 2 tháng vẫn chưa thấy Lazada trả quà tặng. Tôi đã liên hệ nhiều lần đến tổng đài của Lazada thì không được bộ phận liên quan giải quyết”, khách hàng Nguyễn Đon bức xúc phản ánh.

Liên quan đến vấn đề này, các khách hàng đặt nghi vấn phải chăng Lazada Việt Nam làm ăn chộp giật, chỉ sử dụng 2 món quà nói trên làm mồi nhử để cho khách mắc câu, trong thực tế không có thật?

Các khách hàng cũng bày tỏ mong muốn cơ quan chức năng vào cuộc bảo vệ quyền lợi, không thể để một doanh nghiệp như Lazada Việt Nam vốn đã mắc rất nhiều vụ lùm xùm liên tiếp vi phạm, khiến cho những khách hàng có quyền lợi bị xâm phạm mệt mỏi khiếu nại trong vô vọng.

“Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng cần can thiệp, yêu cầu Lazada Việt Nam thực hiện đúng lời hứa, trả hàng khuyến mãi theo chương trình đã công bố”, khách hàng Ngô Hải Dương phản ánh.

Hiện phía Lazada Việt Nam chưa lên tiếng về vụ việc.

them khach hang to lazada nuot khuyen mai dien thoai samsung j8 Nước hoa Chanel, giày Nike giá bèo trên Lazada, Sendo, Shopee

Nước hoa Chanel, giày Nike, Adidas, Fila, Converse… trên Lazada, Shopee, Sendo có giá từ vài chục đến vài trăm nghìn đồng, trong khi hàng ...

them khach hang to lazada nuot khuyen mai dien thoai samsung j8 Hàng superfake giá rất rẻ được rao bán công khai trên Sendo, Lazada

Nhiều trang thương mại điện tử hàng đầu của Việt Nam đang rao bán các sản phẩm hàng hiệu được quảng cáo là hàng superfake ...

them khach hang to lazada nuot khuyen mai dien thoai samsung j8 Lazada Việt Nam có Tổng giám đốc mới người Trung Quốc

Tổng giám đốc mới của Lazada Việt Nam là ông Zhang YiXing quốc tịch Trung Quốc.

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.