Thi thể người phụ nữ mắc kẹt dưới bánh xe ben

Xảy ra va chạm và bị cán tử vong, thi thể người phụ nữ bị mắc kẹt dưới bánh xe ben khiến những người chứng kiến không khỏi xót xa.
 
thi the nguoi phu nu mac ket duoi banh xe ben TP.HCM : Xe ben lùi cán chết người hướng dẫn
thi the nguoi phu nu mac ket duoi banh xe ben Cha mẹ ngất lịm bên thi thể nữ sinh lớp 8 bị xe ben cán qua người
thi the nguoi phu nu mac ket duoi banh xe ben
Hiện trường vụ tai nạn thương tâm. Ảnh: Văn Dũng

Sáng 20/4, một vụ tai nạn thương tâm khiến một người phụ nữ bị xe ben cán tử vong tại chỗ, thi thể mắc kẹt dưới bánh xe.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 9h cùng ngày, bà Nguyễn Thị H. (50 tuổi, quê An Giang) đi xe đạp trên đường 22 Tháng 12 (đoạn thuộc phường Thuận Giao, TX Thuận An, Bình Dương) hướng từ ngã tư Đất Thánh về vòng xoay An Phú.

Khi đến đoạn thuộc khu phố Hoà Lân 2 thì bà H. cho xe rẽ phải để vào nhà. Lúc này, chiếc xe ben mang BKS 61P – 08xx (chưa rõ danh tính tài xế) chạy cùng chiều phía sau cũng đang rẽ phải cán qua người khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Tại hiện trường, thi thể nạn nhân bị mắc kẹt dưới bánh xe ben, chiếc xe đạp và đồ dùng của nạn nhân rơi xung quanh hiện trường.

Nhận tin báo, CSGT, Công an TX Thuận An cùng các đơn vị nghiệp vụ đã có mặt để xử lý vụ tai nạn.

Đến 11h cùng ngày, hiện trường vụ tai nạn đã được giải quyết, nguyên nhân đang được điều tra làm rõ.

chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Vĩnh Phúc thời kỳ 2021 - 2030
Vĩnh Phúc là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương đến năm 2050. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.