Thi THPT quốc gia 2018: Thí sinh nẹp cổ đi thi sau tai nạn giao thông

Phải nẹp cổ cố định sau tai nạn, nhưng 1 thí sinh ở Nghệ An vẫn quyết định tham dự kỳ thi THPT quốc 2018 gia trong lo lắng của nhiều người.
thi thpt quoc gia 2018 thi sinh nep co di thi sau tai nan giao thong
Hoàng đến điểm thi trong tình trạng cổ vẫn đang nẹp cố định sau tai nạn.

QUỲNH LƯU

Trong ngày thi đầu tiên (25.6), thí sinh Lê Văn Hoàng được người thân chở đến điểm thi tại Trường THPT Nam Đàn 2 (huyện Nam Đàn, Nghệ An) để tham dự kỳ thi THPT quốc gia 2018 trong tình trạng cổ phải nẹp cố định thu hút sự chú ý của nhiều người.

Theo người thân của Hoàng, chiều 24.6, Hoàng đã không thể đến điểm thi làm thủ tục và nghe phổ biến quy chế thi do vừa bị tai nạn, đang phải điều trị tại Bệnh viện đa khoa Nghệ An.

Trước tình thế trên, phía nhà trường đã hướng dẫn gia đình thí sinh này làm đơn đặc cách lên hội đồng thi Trường THPT Nam Đàn 2 để được miễn thi. Tuy nhiên, khi thấy sức khỏe mình đã ổn định, Hoàng quyết định tham dự kỳ thi sau khi được các bác sĩ tư vấn và cho về nhà nghỉ ngơi.

Thầy Lê Văn Quyền, Phó hiệu trưởng Trường THPT Nam Đàn 2 (Phó điểm trưởng điểm thi), cho biết mặc dù lo ngại sức khỏe của Hoàng chưa đảm bảo, nhưng nam sinh này cương quyết muốn dự thi nên hội đồng thi tạo điều kiện để em được dự thi như thí sinh khác.

Để đảm bảo an toàn nếu có dấu hiệu bất thường xảy ra, hội đồng thi này cũng đã cắt cử đội tình nguyện và nhân viên y tế sẵn sàng chuẩn bị các điều kiện cần thiết để hỗ trợ cho em Hoàng.

Theo báo cáo nhanh của Sở GD-ĐT Nghệ An, trong môn thi văn sáng nay, cụm thi số 28 (tỉnh Nghệ An) có 64 thí sinh vắng thi không có lý do; một thí sinh bị đình chỉ thi do đưa tài liệu vào phòng thi. Không có giám thị nào vi phạm quy chế thi.

thi thpt quoc gia 2018 thi sinh nep co di thi sau tai nan giao thong Gợi ý giải đề thi môn Ngữ văn THPT quốc gia 2018

Dưới đây là gợi ý giải đề thi môn Ngữ văn thi THPT quốc gia 2018, các thí sinh có thể tham khảo.

thi thpt quoc gia 2018 thi sinh nep co di thi sau tai nan giao thong Đi coi thi thầy giáo đột quỵ tử vong

Được đồng nghiệp đưa đi cấp cứu, song một thầy giáo ở Cà Mau đã tử vong trong lúc tham gia coi thi kỳ thi ...

thi thpt quoc gia 2018 thi sinh nep co di thi sau tai nan giao thong Nhà thơ Nguyễn Duy: 'Tôi rất ủng hộ đề Văn năm nay'

Tác giả bài thơ "Đánh thức tiềm lực" bày tỏ sự vui mừng khi vấn đề trách nhiệm công dân đối với đất nước được ...

thi thpt quoc gia 2018 thi sinh nep co di thi sau tai nan giao thong Kì thi THPT Quốc gia 2018: Thầy giáo lo chỗ ở miễn phí cho hàng chục học sinh

Với những em có hoàn cảnh khó khăn, nhà xa, không có người thân đưa đi thi, gia đình thầy Châu đã cho các em ...

thi thpt quoc gia 2018 thi sinh nep co di thi sau tai nan giao thong Chùm ảnh phụ huynh và sĩ tử cùng 'ngồi trên đống lửa' trong kỳ thi THPT Quốc gia 2018

Sáng 25/6, hơn 912.600 thí sinh chính thức thi môn Ngữ văn, môn thi đầu tiên của kỳ thi THPT Quốc gia năm 2018. Không ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.