Thiết kế iPhone 8 không viền, cảm biến vân tay ở mặt trước

Ảnh do một hãng sản xuất phụ kiện cung cấp cho thấy cái nhìn rõ hơn về thiết kế iPhone 8, mẫu điện thoại kỷ niệm 10 năm sản xuất smartphone của Apple.

MobileFun, một trong những đơn vị sản xuất phụ kiện mới công bố sản phẩm mới nhất của mình là tấm kính bảo vệ màn hình cho iPhone 8. Hãng cho biết đây là sản phẩm chính thức dành cho mẫu smartphone Apple sẽ ra mắt vào tháng 9 sắp tới.

thiet ke iphone 8 khong vien cam bien van tay o mat truoc

Trước đây, MobileFun từng có "thành tích tốt" khi công bố vỏ ốp iPhone 7 trước sự kiện ra mắt 3 tháng chính xác hoàn toàn với thiết bị thật. Khi đó, giới công nghệ xác nhận được thông tin iPhone 7 không có jack tai nghe 3,5mm nhờ mẫu vỏ của MobileFun. Do đó, việc hãng tung ra thiết kế mặt trước iPhone 8 lần này được nhiều chuyên gia tin tưởng.

Mẫu kính bảo vệ màn hình cho chiếc iPhone kỷ niệm 10 năm có giá 32 USD, với thiết kế khác hoàn toàn các đời smartphone của Apple trước đây. Nếu đây là thiết kế cuối cùng, iPhone 8 sẽ có viền siêu mỏng, màn hình 5,8 inch. Cạnh dưới được triệt tiêu cùng nút Home vật lý đúng như lời đồn. Camera trước và các cảm biến vẫn đặt ở cạnh trên, nằm chính giữa.

Các tin đồn gần đây cũng khẳng định thiết kế mặt trước này là chính xác, trong đó có những tấm hình về bộ ba mẫu iPhone năm 2017.

Do không có cảm biến ở mặt sau, iPhone 8 nhiều khả năng tích hợp cảm biến Touch ID vào bên dưới màn hình cảm ứng. Chuyên gia phân tích Ming-Chi Kuo từng nhắc đến việc iOS 11 có tính năng Function Area giống thanh cảm ứng Touch Bar trên MacBook Pro mới của Apple. Theo ông, đây cũng là không gian Apple dành để chứa cảm biến Touch ID trên mẫu iPhone mới.

thiet ke iphone 8 khong vien cam bien van tay o mat truoc

Function Area là vùng nằm dưới cùng của màn hình trên iPhone 8, vị trí từng chứa nút Home vật lý. Tuy nhiên tính năng mới sẽ thay thế nút Home vật lý và có thể biến đổi thành nhiều phím chức năng tùy theo các ứng dụng khác nhau.

thiet ke iphone 8 khong vien cam bien van tay o mat truoc Bộ ba iPhone 2017 lộ diện qua ảnh

Bộ ba iPhone 2017 lộ diện gồm các mẫu iPhone 7s, iPhone 7s Plus và iPhone 8. Trong đó, iPhone 8 không có cảm biến ...

thiet ke iphone 8 khong vien cam bien van tay o mat truoc Thêm ảnh chụp ốp lưng tiết lộ thiết kế iPhone 8

Một số hình ốp bảo vệ mới nhất của sản phẩm với kích thước các chiều là 145 x 73 x 9mm, tiết lộ một ...

thiet ke iphone 8 khong vien cam bien van tay o mat truoc Thiết kế iPhone 8 lộ diện qua video ngắn

Thiết kế iPhone 8 không có phím Home, với hai mặt kính bóng bẩy cùng viền thép không gỉ, giống như những tin đồn trước ...

chọn
[Photostory] Một doanh nghiệp sắp làm dự án nhà ở trên khu đất 2,7 ha cạnh Vinhomes Smart City
Dự kiến từ tháng 5/2024, Confitech sẽ bắt đầu GPMB để triển khai xây dựng Khu nhà ở Tây Mỗ tại quận Nam Từ Liêm để hoàn thành vào tháng 12 năm nay. Khu đất dự án này có quy mô 2,7 ha, nằm tiếp giáp khu liền kề của Vinhomes Smart City