Thống kê 'sốc' về đội tuyển Việt Nam dưới thời HLV Park Hang-seo

Đội tuyển Việt Nam chưa có trận giao hữu quốc tế nào dưới thời HLV Park Hang-seo trong hơn một năm qua.
 
tho ng ke so c ve do i tuye n vie t nam duo i tho i hlv park hang seo
Thống kê "sốc" về đội tuyển Việt Nam dưới thời HLV Park Hang-seo

Mới đây, VFF đã hủy lịch thi đấu giao hữu quốc tế của đội tuyển Việt Nam vì lý do khách quan. Vì thời gian quá hạn hẹp, ĐTVN sẽ không có thêm trận giao hữu nào và kéo dài khoảng thời gian “không giao hữu”.

Lần gần nhất đội tuyển Việt Nam thi đấu một trận giao hữu quốc tế là ngày 22/3/2017. Khi đó, ĐTVN dưới sự dẫn dắt của HLV Nguyễn Hữu Thắng đã có trận hòa 1-1 trước Đài Loan trên sân Hàng Đẫy. Như vậy, đã hơn một năm bảy tháng, đội tuyển Việt Nam chưa đá một trận giao hữu quốc tế nào.

Để khắc phục, VFF quyết định bổ sung thêm một trận giao hữu cấp CLB trong quãng thời gian tập huấn. Ba đội mà ĐTVN sẽ cọ xát là Incheon United, Seoul FC và Seoul E-Land. Đây đều là các CLB ở K Leaguge Classic và Giải hạng 2 Hàn Quốc và đều chỉ là quân xanh để thử nghiệm đội hình chứ không thể coi là bài kiểm tra cuối cùng trước khi chinh phục AFF Cup 2018.

Incheon United và Seoul FC sẽ dự vòng đấu rớt hạng. Nhiều khả năng cả hai đội sẽ tung đội hình hai ra đá giao hữu với đoàn quân của ông Park Hang-seo. Seoul E-Land còn thê thảm hơn khi đang thi đấu ở giải hạng II của Hàn Quốc, thậm chí đứng chót bảng và cũng đối mặt nguy cơ rớt hạng.

Trong khi đó, các đội trong khu vực như Lào, Campuchia, Malaysia, Thái Lan, Indonesia và Malaysia lại rầm rộ đá giao hữu. Malaysia đã chơi ba trận giao hữu trước Campuchia và Đài Loan (Trung Quốc) và Sri Lanka. Lào đã thi đấu với UAE, tham dự giải giao hữu gặp Nepal, Palestine, Philippines và Tajikistan. Singapore đã gặp Campuchia trong khi Thái Lan cũng thi đấu với Hong Kong và Trinidad & Tobago.

tho ng ke so c ve do i tuye n vie t nam duo i tho i hlv park hang seo Không chỉ VTV6, người hâm mộ có nhiều cách xem trực tiếp AFF Cup 2018

Bên cạnh VTV6, NHM bóng đá cả nước cũng có thể theo dõi trực tiếp các trận đấu thuộc khuôn khổ AFF Cup 2018 với ...

tho ng ke so c ve do i tuye n vie t nam duo i tho i hlv park hang seo Vì sao ông Park bỏ quên Minh Tuấn, Phi Sơn, Xuân Tú trên chặng đường chinh phục AFF Cup 2018?

Vũ Minh Tuấn, Phi Sơn hay Nghiêm Xuân Tú cũng đều xứng đáng về chuyên môn, và “Ngài Park” đã bỏ quên họ trên chặng ...

tho ng ke so c ve do i tuye n vie t nam duo i tho i hlv park hang seo Những cái tên đáng chú ý không được HLV Park triệu tập dự AFF Cup

HLV Park Hang-seo đã công bố danh sách 30 cái tên chuẩn bị cho AFF Cup 2018. Bên cạnh những cầu thủ xứng đáng, cũng ...

tho ng ke so c ve do i tuye n vie t nam duo i tho i hlv park hang seo Chính thức: AFF Cup 2018 sẽ được phát trên sóng VTV và truyền dẫn trên tất cả các hạ tầng

Toàn bộ các trận đấu AFF Cup 2018 được phát trên sóng truyền hình Việt Nam và truyền dẫn trên tất cả các hạ tầng ...

chọn
Toàn cảnh vị trí dự kiến xây cầu vượt sông Luộc nối Hải Dương - Thái Bình
Một cầu vượt sông Luộc dự kiến được xây dựng kết nối huyện Thanh Miện, Hải Dương và huyện Quỳnh Phụ, Thái Bình.