Thời tiết trong tuần: Ngày nắng, chiều tối có mưa rào và dông

Thời tiết trên cả nước trong tuần này (3/10- 8/10) có nắng ban ngày, chiều tối có mưa rào và dông rải rác, trong cơn dông có khả năng xảy ra tố lốc và gió giật mạnh.

Theo Trung tâm dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương cho biết, ngày 3/10, Bắc Bộ, mây thay đổi, đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng.

ca tuan ngay nang chieu toi co mua rao va dong rai rac
Ngày nắng, chiều tối có mưa rào và dông vài nơi.

Các tỉnh miền Trung, mây thay đổi, có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Trong khi đó, khu vực Tây Nguyên, nhiều mây, có mưa rào và dông vài nơi, chiều tối mai có mưa rào và dông rải rác. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố lốc và gió giật mạnh.

Khu vực Nam Bộ, nhiều mây, đêm nay và chiều tối mai có mưa rào và dông rải rác. Gió tây nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố lốc và gió giật mạnh.

Phía Tây Bắc Bộ: Từ ngày 03 đến ngày 09, mây thay đổi, có mưa rào vài nơi, ngày nắng. Gió nhẹ.

Phía Đông Bắc Bộ và Hà Nội: Từ ngày 03 đến ngày 08, mây thay đổi, có mưa rào vài nơi, ngày nắng; riêng ngày 05,ngày 06 nhiều mây, có mưa rào và dông rải rác, mưa tập trung tại vùng ven biển và đồng bằng. Gió đông bắc đến đông cấp 2, cấp 3.

Các Tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế: Ngày 03, mây thay đổi, có mưa vài nơi, riêng phía nam có mưa rào rải rác và có nơi có dông. Gió nhẹ.

Từ ngày 04 đến ngày 07, nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và dông từ ngày 04 đến ngày 06, sau có mưa rào và dông rải rác. Đề phòng khả năng có gió giật mạnh trong cơn dông.

Các Tỉnh từ Đà Nẵng đến Bình Thuận: Ngày 03, và thời kỳ ngày 08, ngày 09, mây thay đổi, ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào rải rác và có nơi có dông. Gió tây nam cấp 2, cấp 3.

Từ ngày 04 đến ngày 07 và thời kỳ từ ngày 10 đến ngày 12, mây thay đổi đến nhiều mây, có mưa rào dông rải rác. Gió tây nam cấp 2, cấp 3.

Tây Nguyên: Từ ngày 02 đến ngày 07, mây thay đổi đến nhiều mây, chiều tối và đêm có mưa, có nơi mưa vừa đến mưa to và dông. Gió tây nam cấp 2, cấp 3. Đề phòng khả năng có gió giật mạnh trong cơn dông.

Nam Bộ: Ngày 03, và thời kỳ ngày 08, ngày 09, mây thay đổi, ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông rải rác. Gió tây nam cấp 2, cấp 3.

Từ ngày 04 đến ngày 07 và thời kỳ từ ngày 10 đến ngày 12, mây thay đổi đến nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và dông. Gió tây nam cấp 2, cấp 3. Đề phòng gió giật mạnh trong cơn dông.

chọn
Chủ tịch Lương Minh Tuấn: Kính siêu trắng sẽ là mũi nhọn 5 năm tới của Đạt Phương, dự kiến mang về doanh thu nghìn tỷ từ 2026
Theo kế hoạch, quý I /2025 Đạt Phương sẽ khởi công nhà máy sản xuất kính siêu trắng tại Thừa Thiên - Huế, dự kiến từ 2026 sẽ mang về doanh thu 1.500 - 2.000 tỷ đồng. Chủ tịch Đạt Phương cho biết, đây là ngành mũi nhọn của Đạt Phương trong thời gian tới, doanh nghiệp đang có những lợi thế lớn trên thị trường kính siêu trắng.