Thông tin bất ngờ vụ bố hiếp dâm con gái 15 tuổi ở Hòa Bình

Khi công an triệu tập, B.V.Đ như tỉnh ngộ, lý nhí khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Vốn là người hiền lành, nay Đ. vướng vòng lao lý bởi phút giây thú tính nổi lên.

Liên quan đến vụ việc bố hiếp dâm con gái ở Hòa Bình khiến dư luận rúng động, ngày 1/2, PV đã có thêm những thông tin xung quanh câu chuyện đau lòng này.

Trao đổi với PNVN ông Bùi Văn Đông, Chủ tịch UBND xã Bình Sơn (Kim Bôi, Hòa Bình), cho biết: Hiện vụ việc đã được chuyển tới công an tỉnh điều tra, làm rõ. Đối tượng B.V.Đ (SN 1982, bố cháu N.) đã bị công an bắt tạm giam vì có hành vi hiếp dâm con gái ruột.

Theo thông tin ông Đông cung cấp, B.V.Đ ở địa phương là người hoàn toàn bình thường, thậm chí được đánh giá là hiền lành. Đ. kết hôn với chị M. đã được khoảng 16 năm. Tuy nhiên, thời gian gần đây, cuộc sống của hai vợ chồng không hạnh phúc nên chị M. đã làm đơn xin ly hôn gửi TAND huyện Kim Bôi. “Cách đây chưa lâu, TAND huyện vừa gửi thông báo về việc này. Trong thời gian chờ tòa xét xử, vợ chồng Đ. sống ly thân, chị M. tới Hà Nội làm việc”, Chủ tịch UBND xã Bình Sơn thông tin.

thong tin bat ngo vu bo hiep dam con gai 15 tuoi o hoa binh
Ảnh minh họa

Vợ chồng Đ. có 2 con, cháu N. là con gái lớn (SN 2003). Trong thời gian bố mẹ ly thân, cháu N. sang ở với bà ngoại, còn em của N. thì vẫn ở với bố.

“Ở địa phương, cháu N. là học sinh giỏi, luôn được thầy cô khen ngợi. Không ngờ lại xảy ra sự việc như thế, khiến con bé suy sụp rất nhiều. Mấy ngày nay, giáo viên, nhà trường cũng như chính quyền, đoàn thể thay nhau đến động viên, tặng quà, chia sẻ với cháu”, ông Đông nói thêm.

Theo lời kể của cháu N., khoảng 14h chiều ngày 28/1, cháu đang ở nhà bà ngoại thì bố gọi điện bắt về trông nhà, trông em. Cháu N. bảo bận đi học thì Đ. đã sang nhà bà ngoại bắt con bé về nhà mình.

Tại đây, ông bố thú tính kéo đứa con gái mới lớn vào phòng ngủ, khóa cửa lại rồi thực hiện hành vi đồi bại, mặc cho cháu ra sức chống cự. Sau khi xong việc, Đ. bỏ ra ngoài.

Cháu N. nằm khóc một mình trong phòng, sau khi trấn tĩnh lại, cháu đã quyết định gọi điện cho mẹ để kể lại toàn bộ sự việc.

Nhận được điện thoại của con, chị M. như chết lặng, vội vàng bắt xe từ Q.Hà Đông (Hà Nội) về nhà gặp con gái. Chị đã gọi gia đình 2 bên đến để báo cáo sự việc, lúc này Đ. xấu hổ xin sự tha thứ của 2 gia đình, xin vợ con đừng báo công an.

Tuy nhiên, sau một đêm suy nghĩ, chị M. đã quyết định tố cáo sự việc. Sáng ngày 29/1, chị đã dẫn cháu N. đến công an xã trình báo sự việc.

Sau đó, công an xã Bình Sơn đã triệu tập B.V.Đ lên để làm việc. Tại đây, Đ. đã thành khẩn khai nhận hành vi phạm tội của mình. Xét thấy sự việc rất nghiêm trọng, công an xã đã báo cáo công an huyện Kim Bôi.

Hiện công an tỉnh Hòa Bình đã quyết định bắt tạm giam đối với B.V.Đ để điều tra, làm rõ.

Hành vi của B.V.Đ được quy định tại khoản 2, Điều 142 Bộ luật Hình sự năm 2015 với khung hình phạt từ 12 đến 20 năm tù.

Điều 142. Tội hiếp dâm người dưới 16 tuổi

2. Phạm tội thuộc một trong các trường hợp sau đây, thì bị phạt tù từ 12 năm đến 20 năm:

a) Có tính chất loạn luân;

b) Làm nạn nhân có thai;

c) Gây thương tích hoặc gây tổn hại cho sức khỏe của nạn nhân mà tỷ lệ tổn thương cơ thể từ 31% đến 60%;

d) Gây rối loạn tâm thần và hành vi của nạn nhân từ 11% đến 45%;

đ) Đối với người mà người phạm tội có trách nhiệm chăm sóc, giáo dục, chữa bệnh;

4. Người phạm tội còn có thể bị cấm đảm nhiệm chức vụ, cấm hành nghề hoặc làm công việc nhất định từ 1 năm đến 5 năm.

thong tin bat ngo vu bo hiep dam con gai 15 tuoi o hoa binh Phẫn nộ 'yêu râu xanh' hiếp dâm cả ba đứa cháu nội, ngoại

Mặc dù biết người cha, người chồng đã nhiều lần hiếp dâm 3 đứa cháu gái nhưng gia đình vẫn giấu nhẹm sự việc, không ...

thong tin bat ngo vu bo hiep dam con gai 15 tuoi o hoa binh Điều tra vụ bố cưỡng hiếp con gái ruột ở Hòa Bình

Ngày 31/1, ông Bùi Văn Đông, Chủ tịch xã Bình Sơn, huyện Kim Bôi (tỉnh Hòa Bình) thông tin, hiện tại cơ quan công an ...

thong tin bat ngo vu bo hiep dam con gai 15 tuoi o hoa binh Cướp tài sản của đôi tình nhân rồi hiếp dâm cô gái

Phát hiện đôi nam nữ đang trò chuyện bên đường, hai đối tượng đã bàn bạc, thống nhất cướp tài sản rồi thực hiện hành ...

thong tin bat ngo vu bo hiep dam con gai 15 tuoi o hoa binh Chở con bạn nhậu đi mua bánh rồi giở trò đồi bại

Sau khi nhậu ở nhà bạn, Hoà chở cháu T đi mua bánh, trên đường về đã giở trò đồi bại và bị người dân ...

chọn