Đắk Lắk: Người đàn ông hiếp dâm con gái ruột của mình lãnh án

Sáng 21/7, TAND tỉnh Đắk Lắk đã mở phiên tòa sơ thẩm, xét xử vụ án hình sự đối với bị cáo Đoàn Văn Nội (SN 1980, trú tại thôn 2A, xã Ea M’nang, huyện Cư M’gar, tỉnh Đắk Lắk) về tội “Hiếp dâm trẻ em”.
dak lak nguoi cha thu tinh hiep dam chinh con gai ruot cua minh
Bị cáo Nội nhận mức án 14 năm tù về tội "Hiếp dâm trẻ em". Ảnh: Trang Anh

Theo cáo trạng của VKS, năm 2000, Đoàn Văn Nội từ tỉnh Quảng Bình vào tỉnh Đắk Lắk làm ăn rồi kết hôn với chị Nguyễn Thị H. (SN 1981, ở xã Ea Kuêh, huyện Cư M’gar, tỉnh Đắk Lắk). Hai người này sau đó có với nhau 2 con, trong đó, có cháu cháu Đ.T.K.A (SN 2006).

Năm 2014, chẳng may đau ốm chị H. qua đời Nội phải gửi một người con về quê ở với ông bà nội. Còn cháu A. ở lại với Nội. Sau đó, Nội sống như vợ chồng với một người phụ nữ khác.

Đến ngày 25/9/2016, nhân lúc vợ về thăm bố mẹ ruột thì Nội ở nhà đã nổi thú tính hiếp dâm chính con gái ruột của mình. Sau đó, Nội đe dọa cháu A. không được nói cho ai biết.

Tuy nhiên, đến ngày 3/10/2016, cháu A. đã đến Công an Xã Ea Kiết (huyện Cư M’gar) để tố cáo hành vi hiếp dâm của người cha đồi bại. Tại cơ quan công an, Nội đã khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Kết thúc phiên tòa, HĐXX tuyên phạt bị cáo Nội 14 năm tù về tội "Hiếp dâm trẻ em".

dak lak nguoi cha thu tinh hiep dam chinh con gai ruot cua minh Hải Dương: Nghi án bé gái 13 tuổi bị hiếp dâm có thai 6 tháng

Bé gái mới 13 tuổi nhưng đã mang thai 6 tháng. Gia đình gửi đơn lên cơ quan chức năng, tố cáo một nam thanh ...

chọn
[Photostory] Một doanh nghiệp sắp làm dự án nhà ở trên khu đất 2,7 ha cạnh Vinhomes Smart City
Dự kiến từ tháng 5/2024, Confitech sẽ bắt đầu GPMB để triển khai xây dựng Khu nhà ở Tây Mỗ tại quận Nam Từ Liêm để hoàn thành vào tháng 12 năm nay. Khu đất dự án này có quy mô 2,7 ha, nằm tiếp giáp khu liền kề của Vinhomes Smart City