Thử sức với 'Chèo, đội Đông Nhi có trở thành quán quân?

Hầu như trong các chương trình gameshow trên truyền hình gần đây, thí sinh nào chọn trình diễn các tiết mục như cải lương, tuồng, hát sẩm… đều nhận kết quả cao nhất, vậy việc chọn hát chèo trong đêm chung kết, liệu đội Đông Nhi có làm nên chuyện?
thu suc voi cheo doi dong nhi co tro thanh quan quan
Team Đông Nhi liệu có trở thành quán quân qua tiết mục Chèo.

Sau gần một tuần tập luyện, Top 4 The Voice Kids đã sẵn sàng bước vào "cuộc chiến" cuối cùng để quyết định giải quán quân. Mới đây, các HLV và thi sinh đã có mặt tại Nhà thi đấu Tân Bình để hoàn thành những công đoạn cuối cùng trên sân khấu. Bên cạnh những giây phút trò chuyện vui vẻ, xóa tan mọi áp lực thì ai cũng hăng say tập luyện, hát và "phiêu" hết mình trên sân khấu. Team Vũ Cát Tường còn được "hội tụ" với Vân Trang và Chiara.

Đông Nhi, Vũ Cát Tường và Noo Phước Thịnh luôn sát cánh cùng học trò của mình. Không chỉ hướng dẫn tận tình, các huấn luyện viên còn cật lực đến rơi mồ hôi trên sàn tập cùng các em để mong có thể cống hiến cho khán giả những tiết mục hoàn hảo và chỉnh chu nhất trong đêm cuối cùng này. Đặc biệt, những thí sinh dừng chân trước đó, sẽ cùng hòa giọng với nhau trong một tiết mục đặc biệt.

thu suc voi cheo doi dong nhi co tro thanh quan quan
Các HLV dành tất cả tâm sức cho thí sinh tỏa sáng trong đêm chung kết.

Hầu hết, các HLV cũng như thí sinh đã chuẩn bị cho mình những "chiến lược" để lấy lòng khán giả. Nếu như những mùa trước, đêm Chung kết sẽ có những tiết mục rất đặc biệt như hát Chầu, những ca khúc đầy tính học thuật thì năm nay hứa hẹn sẽ không khiến khán giả phải thất vọng.

Thí sinh Nhật Minh team Đông Nhi – Ông Cao Thắng sẽ thử sức với Chèo, dòng nhạc rất khó thể hiện, phải có cách xử lý và luyến láy rất chuyên nghiệp. Đây tiếp tục là cơ hội để Nhật Minh "lột xác" và chứng tỏ được khả năng biến hóa "khôn lường" của mình. Tuy “chiến thuật” này không quá mới, bởi ở các mùa trước việc lựa chọn những tiết mục liên quan đến thể loại âm nhạc dân tộc như hát cải lương, dân ca, tuồng, xẩm… để trình diễn trong đêm cuối cùng đã được các giám khảo và thí sinh dùng qua, nhưng khán giả vẫn mong chờ sự mới mẻ trong cách dàn dựng “vở chèo” của đội Thắng - Nhi, cũng như sự bức phá trong giọng hát của thí sinh Nhật Minh.

thu suc voi cheo doi dong nhi co tro thanh quan quan
Milana sẽ hát ca khúc Việt để chinh phục khán giả.

Còn Vũ Cát Tường sẽ dành cho trò cưng của mình những ca khúc hoàn toàn mới lần đầu tiên "trình làng" trên sân khấu The Voice Kids. Riêng cô bé Milana sẽ thể hiện khả năng hát tiếng Việt qua một nhạc phẩm rất nổi tiếng. Noo Phước Thịnh cũng sẽ song ca cùng Mai Anh qua một liên khúc gồm các ca khúc đã đi sâu vào lòng người Việt Nam.

Những màn trình diễn hứa hẹn sẽ "đốt nóng" sân khấu đêm nay. Nếu như trước đó, sân khấu The Voice Kids luôn được dàn dựng công phu, đẹp mắt thì ở đêm Chung kết này khán giả sẽ phải choáng ngợp trước độ "chịu chơi" của 3 đội.

Đêm Chung kết trao giải sẽ được phát sóng lúc 21h ngày 29/10 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam và được trực tiếp tại Nhà thi đấu Tân Bình.

Oanh Thủy

Ảnh: BTC

chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.